Đưa con đi khai giảng rồi “tiện tay” chôm đồ cô giáo

Chủ Nhật, 06/09/2015 21:33  | Thiên Long

|

(CAO) Khi con vừa chập chững bước vào lớp 1, Vinh từng lẻn vào phòng giáo viên lấy trộm chiếc máy vi tính xách tay nên phải ngồi tù 2 năm. Vừa mới ra tù chưa lâu, hắn đưa con đi khai giảng lại quen tay tiếp tục giở “nghề cũ” với một cô giáo.

Ngày 6-9, Cơ quan CSĐT Công an Q.7 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Đức Vinh (SN 1982, ngụ P.Tân Kiểng, Q.7) để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản".

Trước đó vào sáng ngày 5-9, Vinh đưa con đến trường tiểu học Lương Thế Vinh (P. Tân Kiểng, Q.7) để dự lễ khai giảng. Tại đây, Vinh thấy cửa phòng lớp 1C không khóa mà chỉ khép hờ. Vinh lẻn vào đến bàn của giáo viên lục lấy trộm một chiếc điện thoại Iphone 4, 1 bóp da bên trong có chứa gần 5 triệu đồng cùng một số ngoại tệ rồi chuồn êm.

Đến trưa cùng ngày, cô giáo Hồ Thị Thanh Hương (SN 1989, ngụ Q.5) vào lớp kiểm tra thì phát hiện bị kẻ gian lấy cắp tài sản nên trình báo với ban giám hiệu nhà trường. Lúc này, nhiều người cho biết trước đó có thấy Vinh lảng vảng phía trước lớp học.

Với những giáo viên ở trường tiểu học Lương Thế Vinh, vị phụ huynh này không mấy xa lạ bởi trước đó không lâu hắn từng đưa con đến trường rồi nhân sơ hở của giáo viên lấy trộm một chiếc laptop bị bảo vệ của trường bắt quả tang. Vụ việc sau đó được trình báo với cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an P. Tân Kiểng mời Vinh lên làm việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đối tượng này đã phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Vinh còn cho biết sau khi lấy trộm được tài sản đã đem mua ma túy và tiêu xài gần hết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang