Dùng búa sát hại vợ con vì dám đòi tiền lương

Thứ Ba, 17/11/2015 15:10  | Minh Châu

|

(CAO) Bị người vợ hỏi tiền lương, người chồng không đưa nên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, gã chồng lấy búa tính sát hại vợ con rồi tự vẫn.

Hôm nay (17-11), TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm tuyên phạt Lê Công Tín (SN 1987, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) 15 năm tù về tội “Giết người”.

Bị cáo Lê Công Tín tại tòa - Ảnh: Minh Châu

Theo cáo trạng, Lê Công Tín lấy chị Mai Thị Thùy Trang và có với nhau một con chung sinh năm 2012. Khoảng 22 giờ ngày 9-1-2015, sau khi đi sinh nhât bạn về đến nhà, vợ Tín hỏi tiền lương vì chưa thấy chồng đem tiền về nhà. Tín trả lời chưa có nên hai vợ chồng cãi vã nhau.

Trong lúc bực tức, chị Trang đòi chia tay. Sẵn có hơi men trong người, Tín nảy sinh ý định sát hại vợ, con rồi tự sát. Tín gọi điện thoại cho bố mẹ ruột nói chuyện rồi lấy một cây búa đánh 1 cái vào đầu chị Trang làm chị này té xuống nền nhà bất tỉnh.

Tiếp đến, Tín thấy đứa con chung của hai người mới hơn 2 tuổi đang nằm uống sữa trên nệm trong phòng ngủ nên hắn lấy búa đến đánh mạnh vào đầu khiến cháu bé bất tỉnh.

Nghĩ vợ con đã chết, Tín dùng búa đập đầu mình 3 cái để tự sát. Lúc này, vợ Tín tỉnh lại chạy ra ngoài kêu cứu, con Tín cũng tỉnh lại và khóc, Tín bồng con bỏ chạy ra ngoài nhà. Được lối xóm đưa đi cấp cứu kịp thời, cả Tín, vợ và con điều không tử vong. Tuy nhiên cháu bé bị thương tích 25% và chị Trang bị thương tích 4%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang