Xưởng dệt bốc cháy, 6 người thương vong.

Thứ Ba, 17/11/2015 09:11  | Hoàng Sơn - Xuân Trung

|

(CAO) Khoảng 2h sáng ngày 17-11, ngọn lửa bùng phát tại kho hàng của Công ty dệt Vũ Xuân nằm tại số 5 đường DTH 35, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM, rồi nhanh chóng cháy lan sang tiệm tạp hóa bên cạnh.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh Hoàng Sơn

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 2 giờ sáng. Thời điểm trên, các công nhân đang ngủ tại tầng trệt của xưởng dệt Vũ Xuân trên đường TCH35, P. Tân Chánh Hiệp (Q.12, TP.HCM) thì bất ngờ ngọn lửa bùng lên.

5 công nhân hốt hoảng, tìm cách tháo chạy ra ngoài đã bị tàn lửa trên gác rơi trúng gây bỏng và được người dân đưa đi cấp cứu, riêng một người còn kẹt lại trong xưởng.

Nhiều hàng hóa bị cháy rụi. Ảnh Hoàng Sơn

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.12 và các đơn vị liên quan đã có mặt tại hiện trường triển khai công tác chữa cháy và cứu người. Các cán bộ chiến sĩ đã đập tường nhà xưởng liền kề để tiếp cận đám cháy. Khoảng một tiếng sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Đến 7 giờ 30 sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam công nhân còn lại. Nạn nhân tên Quán (SN 1993, quê Thanh Hóa).

Xưởng dệt bị hư hoảng nặng sau trận hỏa hoạn. Ảnh Hoàng Sơn

 

Tiệm tạp hoá cháy lan sang. Ảnh Xuân Trung.
Một góc của hiện trường vụ cháy. Ảnh Xuân Trung
Người nhà nạn nhân, đau buồn tại hiện trường. Ảnh Xuân Trung

 

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh Hoàng Sơn

Tại hiện trường, hàng trăm mét vuông của xưởng bị hỏa hoạn thiêu rụi, đổ sập, hai căn nhà kế bên bị cháy xém. Nguyên nhân và thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang