Dùng hàn gió đá cắt trụ ATM để trộm tiền

Thứ Năm, 23/07/2015 11:47  | Hồng Phong

|

(CAO) Ngày 23-7, Công an P.Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) vẫn đang tạm giữ 4 đối tượng cắt trụ ATM để trộm tiền vừa xảy ra trên địa bàn.

 

Theo đó, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, 10 thành viên của CLB Phòng chống tội phạm P.Phú Lợi tổ chức tuần tra, theo dõi các đối tượng phạm pháp ở khu vực ngã tư Chợ Đình thì phát hiện một trụ ATM trên đại lộ Bình Dương (P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) có nhiều ánh sáng của máy hàn gió đá bất thường nên tiến đến kiểm tra.

Trụ ATM bị bọn trộm dùng máy hàn gió đá cắt, phá

Thấy người lạ, 2 thanh niên dùng máy hàn gió đá và xà beng phá ở phía sau trụ ATM và 2 tên cảnh giác ở phía trước liền bỏ chạy. Lúc này, nhóm phòng chống tội phạm P.Phú Lợi chia ra hai hướng truy đuổi.

Gần một giờ sau, lực lượng Công an P.Phú Cường và nhóm phòng chống tội phạm P.Phú Lợi đã bắt 4 đối tượng cùng với tang vật. Ghi nhận, két sắt của trụ ATM đã bị nhóm trộm cắt được 2 chốt khóa. Bốn đối tượng và tài xế taxi đậu xe trước trụ ATM bị phá trộm tiền cũng được đưa về trụ sở làm việc.

Bốn đối tượng tại trụ sở công an

Tại đây, 4 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Hận (25 tuổi), Nguyễn Văn Nhi (23 tuổi, em ruột của Hận, quê An Giang), Phạm Văn Tiến (25 tuổi, quê Ninh Bình) và Nguyễn Văn Lưu (23 tuổi, em rể của Tiến).

Tất cả khai nhận đi xe ôm đến phá trụ ATM để trộm tiền. Trong đó, Nhi và Tiến là đối tượng chủ mưu và trực tiếp cắt phá trụ ATM. Gần 200 triệu đồng bên trong hộc đựng tiền vẫn còn nguyên vẹn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang