Giở trò đồi bại, một người bị hàng xóm cắt đứt dương vật

Thứ Sáu, 13/01/2017 14:34  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Có rượu trong người, lợi dụng lúc đêm tối ông T.V.P. (67 tuổi, xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã mò qua nhà người hàng xóm để giở trò đồi bại.

Lợi dụng lúc đối tượng sơ hở, chị Ch. (40 tuổi) đã lấy cây kéo cắt đứt một phần “của quý” ông này rồi chạy xe đạp đến nhà người thân để nhờ báo công an.

Vụ việc được ông Cao Xuân Điệu, Chủ tịch UBND xã Phú Hữu xác nhận vào chiều ngày 12-1. Theo lời ông Điệu, sự việc xảy ra vào chiều thứ sáu tuần trước 6-1 tại ấp Phú Thạnh.

Theo lời bà N. - một người dân ở cạnh nơi xảy ra vụ việc cho biết: Chiều ngày 6-1, chị Ch. bưng tô thịt kho qua nhà cho ông P. Lúc này chị Ch. hỏi mượn 50 ngàn đồng rồi ngỏ lời: “Tối qua nghe”.

Đến khoảng 21 giờ, có người nghe tiếng chị Ch. la lên: “Ông P. chung mùng tui”. Vừa tri hô chị Ch. đạp xe đạp đến nhà người thân nhờ báo đến công an xã việc ông P. qua giở trò đồi bại, rồi bị cắt “của quý”.

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc

Được biết, vợ ông P. qua đời cách nay khoảng 10 năm, ông sống một mình trong căn nhà được Hội Từ thiện xã cất. Hằng ngày, mọi việc chi tiêu đều nhờ vào tiền của những đứa con gái cho.

Trước đây, có thời gian vào phụ hốt mạt cưa rồi xảy ra tai nạn nên nghỉ khoảng tháng nay. Thời gian gần đây, ông P. rảnh việc nên đi rảo quanh xóm nhậu lai rai. Thế nhưng mỗi lần có rượu trong người là ông lại nổi máu “dê” mấy bà hàng xóm. Riêng chị Ch. trước đây ở thị xã Tân Châu và về ấp Phú Thạnh xin đất cất nhà khoảng năm nay. Chị có chồng và đứa con trai 3 tuổi. Mặc dù có nhà nhưng vợ chồng kéo lên thị trấn Long Bình, huyện An Phú ở trọ bán vé số mấy tháng nay. Ngày 6-1 vừa qua, chị Ch. dẫn con nhỏ về nhà ở thì bị ông P. giở trò.

Sáng ngày 13-1, một cán bộ điều tra công an huyện An Phú cho biết: “Khoảng 21 giờ ông P. lẻn vào nhà để quan hệ tình dục với chị Ch. Phát hiện chị này giả vờ đi tiểu và ra sau bếp lấy cây kéo thì ông P. đi theo sau định thực hiện hành vi giao cấu với chị.

Thừa lúc ông P. sơ hở chị Ch. lấy kéo cắt đứt một phần dương vật của ông P. rồi nhờ người thân báo công an. Sau đó ông P. được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ”.

Nhà ông P. và chị Ch. cách nhau chưa đầy 2m.

Bình luận (0)

Lên đầu trang