Hai thanh niên bị đâm thương vong trong cuộc 'hỗn chiến' tại Bình Dương

Thứ Năm, 12/01/2017 15:19

|

(CAO) Hai nhóm thanh niên lao vào đánh nhau, 1 đối tượng dùng dao nhọn đâm loạn xạ khiến ít nhất 1 người chết, 1 người bị thương nặng. Sự việc cũng khiến hàng chục người hoảng hốt tháo chạy…

Ngày 12-1, Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) vẫn đang điều tra làm rõ một vụ “hỗn chiến” dẫn tới án mạng xảy ra vào khoảng 20 giờ tối qua, trên đường ĐT 746, KP.Khánh Thạnh, P.Tân Phước Khánh.

Hiện trường vụ hỗn chiến

Chị Phạm Thị Hồng (tên được thay đổi – nhân chứng) cho biết thời điểm trên, một nhóm thanh niên khoảng 3 người đang ngồi trên ghế đá, bên cạnh giao lộ đường Tân Phước Khánh 46 – ĐT 746 thì bất ngờ có nhóm thanh niên khoảng 5 người chạy xe máy từ phía chợ Tân Phước Khánh tới, cầm theo hung khí lao vào đánh nhóm đang ngồi trên ghế đá.

"Hiện trường loạn xạ, ai cũng đứng ngoài la hét. Tôi đang bán bánh mì từ phía xa thì thấy một nam thanh niên mặc áo trắng, vừa ôm ngực, vừa chạy về con hẻm cách nơi đánh nhau khoảng 50m, người này đầm đìa máu. Được 1 đoạn thì gục xuống đất, còn cách đó 1 nam thanh niên khác bị nằm bất động, trên đầu bị đánh chảy rất nhiều máu. Khi nhóm kia bỏ đi, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu thì 1 người đã tử vong”, chị Hồng cho biết.

Nhận tin báo, lực lượng địa phương đã có mặt phong tỏa hiện trường khu vực, Công an TX.Tân Uyên đã mời nhiều đối tượng nghi có liên quan tới vụ án về làm việc. Theo thông tin PV tìm hiểu được, người chết là nam thanh niên tên Phạm Thanh Vũ (21 tuổi, quê Bến Tre), mới lên Bình Dương được 2 ngày và làm thuê tại chợ Tân Phước Khánh, nạn nhân bị thương là người làm chung.

Tới hơn 2 giờ sáng ngày 12-1, hiện trường vụ án vẫn đang được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, một cây gậy dài hơn 1m vẫn được giữ lại hiện trường, vết máu của nạn nhân vương khắp nơi.

Một nhân chứng cho biết, nhóm thanh niên trên có tuổi đời còn rất trẻ nhưng rất liều lĩnh và hung hãn, mặc dù chứng kiến nhưng không ai dám vào can ngăn.

Công an tỉnh Bình Dương đã triển khai nhiều hoạt động nhằm đảm bảo, an ninh trật tự, phòng chống tội phạm nhưng chưa đầy 1 tuần, tại TX.Tân Uyên đã xảy ra ba vụ án khiến dư luận hoang mang. Trước đó, là vụ tài xế taxi bị cứa cổ cướp tài sản và mới đây nhất là vụ hai mẹ con bị cắt cổ trong phòng trọ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang