Bình Phước:

Cháy xưởng gỗ, ước tính thiệt hại hơn 100 triệu đồng

Thứ Tư, 11/01/2017 10:51  | Oanh Nguyên

|

(CAO) Khoảng 1 giờ 30, rạng sáng 11-1, một vụ cháy xảy ra tại xưởng gỗ của gia đình ông Lê Văn Hành (Khu phố Tân Trà, phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Ngọn lửa bất ngờ phát ra từ kho chứa gỗ phía sau nhà ông Hành, ngay giữa khu dân cư khiến cả khu phố hoảng loạn. Ước thiệt hại hơn một trăm triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số người dân sống khu phố Tân Trà phát hiện khỏi bốc lên nghi ngút, sau đó ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội phát ra từ xưởng gỗ phía sau nhà ông Hành, bên cạnh trạm điện thị xã Đồng Xoài.

Lực lượng chức năng nỗ lực khống chế đám cháy

Ngay lập tức, người dân và các cán bộ trạm điện đã dùng nước, bình chữa cháy tại chỗ để khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, do nơi xuất phát đám cháy là kho chứa gỗ khô, vật liệu dễ bắt lửa nên mặc dù rất cố gắng, nhưng lực lượng chữa cháy tại chỗ cũng phải bỏ cuộc.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy, công an tỉnh Bình Phước đã điều động 3 xe chữa cháy cùng 21 cán bộ chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế ngọn lửa, không cho lan sang các khu vực khác. Với sự cố gắng tích cực, chỉ trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ, các chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng khống chế hoàn toàn đám cháy.

Hiện trường vụ cháy

Theo lời khai của chủ xưởng gỗ, vì xưởng gỗ nằm ngay giữa trung tâm thị xã Đồng Xoài nên có thể có người hút thuốc vô tình quăng vào kho gỗ nên mới bén lửa. Vì theo ông này, thời điểm xảy ra cháy, toàn bộ hệ thống cầu dao điện của gia đình cũng như kho gỗ đã được ngắt hết.

Tại thời điểm xảy ra đám cháy, người dân xung quanh nhanh chóng phát hiện nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, ngọn lửa cũng nhanh chóng thiêu rụi nhiều đồ gỗ trong xưởng cũng như khu nhà kho. Ước thiệt hại trên 100 triệu đồng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Clip lực lượng chức năng khống chế đám cháy xưởng gỗ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang