Hỗn chiến trong đám cưới, bạn cô dâu bị đâm tử vong

Thứ Hai, 19/12/2016 00:21  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Khi tiệc cưới sắp tàn thì khách nhà trai và nhà gái xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc ẩu đả, một thanh niên bị đâm thiệt mạng, 4 người khác bị thương, trong đó có cô dâu.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 15 ngày 18-12, anh Vinh và chị Hà tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Thuận Yến 2 (thôn Lương Bình, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, Bình Thuận).

Nơi xảy ra vụ hỗn chiến - Ảnh: Lê Huân

Khi tiệc cưới sắp tàn, một số nam thanh niên là khách nhà trai xảy ra mâu thuẫn với khách nhà gái. Sau một hồi lời qua tiếng lại, hai nhóm người cầm hung khí lao vào đánh nhau loạn xạ trong nhà hàng.

Vụ hỗn chiến khiến anh Nguyễn Hoàng Lan (29 tuổi, quê Đồng Tháp, tạm trú xã Sông Bình, huyện Bắc Bình) là khách của cô dâu bị đâm tử vong.

Ngoài ra, 3 thanh niên khác bị thương nặng được đưa đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu. Cô dâu lao vào can ngăn vụ ẩu đả cũng bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, cơ quan công an lập tức có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra vụ việc.

* Tên một số nhân vật được thay đổi.

Bình luận (1)

Không ít nhiều do rượu! Đám ma , đám giỗ cũng ẩu đả đâm chém nhau Tiệc tùng bây giờ là thế, không còn ý nghĩa gì Có những vụ chết rất "lãng xẹt".

LeQuang - Thứ Hai, 19/12/2016, 01:08 Trả lời | Thích
Lên đầu trang