Nhân viên nhà xe đi giao súng cho khách hàng thì bị bắt

Chủ Nhật, 18/12/2016 00:09

|

(CAO) Phát hiện lực lượng bảo vệ khu công nghiệp Tân Tạo đi tuần, nhân viên của một nhà xe ôm gói hàng bỏ chạy nhưng đã bị bắt giữ. Khám xét bên trong gói hàng có nhiều bộ phận của súng Carbin.

Chiều 17/12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ phát hiện các bộ phận súng mà bảo vệ khu công nghiệp Tân Tạo vừa bàn giao.

Trước đó vào khoảng 18 giờ 55 phút ngày 14-12, tại cổng sau Công ty Kim Bình tại số 18 đường Trung tâm, thuộc Khu công nghiệp Tân Tạo (P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân), anh Đoàn Văn Xưởng (SN 1966, ngụ Q.3) và anh Võ Thành Phi (SN 1981, ngụ Q. Bình Tân) là nhân viên bảo vệ KCN Tân Tạo đi tuần tra phát hiện 2 đối tượng nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Lúc này, hai đối tượng vùng bỏ chạy nhưng lực lượng bảo vệ đã bắt được đối 1 trong hai đối tượng cùng một gói hàng giao cơ quan công an. Qua kiểm tra gói hàng, cơ quan chức năng phát hiện có 1 nòng súng bằng kim loại bên trên có ký hiệu U.S.CARBINE - CAL.30.M2, 1 báng súng bằng gỗ, 1 hộp tiếp đạn bằng kim loại bên trong không có đạn.

Tại trụ sở công an, đối tượng khai tên Dương Như Thế (SN 1993, trú tại tỉnh Tuyên Quang). Thế khai nhận là nhân viên của một nhà xe ở Q.5 được chủ nhà xe yêu cầu đi giao hàng cho một đối tượng ngụ tại Q. Bình Tân và lấy số tiền 22 triệu đồng. Thế không biết bên trong gói hàng có gì. Trong lúc hẹn đối tượng đến điểm trên giao hàng thì bị bảo vệ khu công nghiệp phát hiện bắt giữ.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang