Sập giàn giáo công trình ở Sài Gòn, nhiều người bị thương

Thứ Tư, 11/01/2017 20:40  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 10-1, tại tầng 6 của công trình xây dựng trung tâm thương mại nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM.

Một người dân địa phương cho hay, thời điểm trên họ nghe một tiếng động mạnh phát ra từ công trình này nên chạy lên sân thượng nhìn sang thì thấy giàn giáo bên trong bị đổ sập. Ngay sau đó, có rất nhiều xe của công trình chạy ra, chạy vào.

Được biết, công trình xảy ra sự cố là Trung tâm thương mại đa chức năng do Công ty TNHH MTV Tây Nam và Công ty TNHH đầu tư xây dựng Bắc Bình làm chủ đầu tư, Công ty TNHH Xây dựng An Phong là nhà thầu chính.

Quy mô công trình gồm: 1 tầng hầm, 7 tầng trung tâm thương mại, tầng kỹ thuật và tầng mái với diện tích 96,152 m2. Thời gian thi công từ 3-8-2015 đến 9-6-2016.

Theo ghi nhận của PV vào chiều 11-1, công trình này đã tạm ngưng thi công và có dán thông báo nguyên nhân là cúp điện nhưng bên trong công trình điện vẫn sáng trưng, nhiều công nhân và tháp cẩu vẫn hoạt động bình thường.

Công an địa phương xác nhận với PV rằng, có xảy ra vụ sập giàn giáo tại công trình trên làm một số người bị thương và cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang