Nhà của Hạt phó Hạt Kiểm lâm bị ném đá vỡ ngói, cửa kính

Thứ Ba, 10/01/2017 13:55  | Kim Đồng

|

(CAO) Trong lúc đang làm nhiệm vụ, Hạt phó Hạt Kiểm lâm huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) hoảng hốt khi nghe vợ gọi điện thoại báo tin có nhiều đối tượng lạ mặt dùng gạch ném vào nhà làm vỡ ngói và cửa kính.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 8-1, Công an huyện Đạ Huoai đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ các đối tượng lạ mặt dùng gạch ném vào nhà ông Đào Xuân Nam, Hạt phó Hạt Kiểm lâm.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 5- 1, ông Đào Xuân Nam cùng đoàn liên ngành tổ chức truy đuổi, bắt một xe chở gỗ lậu trên Quốc lộ 20 (đoạn qua địa phận huyện Đạ Huoai) thì bị một đoàn xe máy gồm nhiều đối tượng chặn đường, cản trở xe của lực lượng kiểm lâm.

Thấy vậy, ông Nam bước xuống xe thì bị một đối tượng trong nhóm này đe dọa và đấm thẳng vào mặt. Tiếp đó, nhà riêng của ông Nam tại đường Nguyễn Du (thị trấn Mađagui) bị nhiều đối tượng lạ mặt dùng gạch đá tấn công làm vỡ ngói và cửa kính.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Huoai có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc và lấy lời khai những người liên quan để điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang