Nghi án cha thiêu sống 2 con sau khi ly hôn vợ

Thứ Ba, 10/01/2017 16:21

|

(CAO) Nghe tiếng la hét, người dân chạy ra kiểm tra thì phát hiện anh Vinh cùng 2 con cháy như ngọn đuốc nên ứng cứu và đưa đi bệnh viện.

Lực lượng chức năng huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ cho biết đang điều tra, làm rõ vụ hoả hoạn khiến 3 người bị bỏng nặng xảy ra tại khu 5, xã Quảng Nạp (huyện Thanh Ba) vào rạng sáng 7-1.

Thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ sáng hôm đó, người dân nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà anh Nguyễn Quang Vinh (SN 1980, trú khu 5) nên chạy sang kiểm tra.

Đến nơi, mọi người hốt hoảng khi thấy ngọn lửa cháy trong căn nhà; anh Vinh và 2 con đang quằn quại trong đám cháy. Hàng xóm nhanh chóng dùng chăn thấm nước cứu 3 cha con anh Vinh rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Chồng tạt dầu thiêu sống vợ lúc rạng sáng
 

Hiện, 3 cha con anh Vinh đang điều trị tại Viện Bỏng Trung ương. Trong đó, người con đầu và anh Vinh bị bỏng khá nặng, người còn lại đang hôn mê. Được biết, anh Vinh và vợ mới ly hôn được khoảng 1 tháng.

Nhận được tin, cơ quan chức năng lập tức có mặt khám nghiệm, điều tra vụ việc. Một cán bộ Công an xã Quảng Nạp nhận định, có thể anh Vinh chốt cửa rồi tưới xăng lên 2 con, châm lửa đốt.

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang