Hai nữ quái giật 6 dây chuyền của học sinh trong nửa tiếng

Thứ Hai, 11/03/2019 18:25

|

(CAO) Ngày 11-3, thầy Hoàng Ngọc Hiếu, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lăng Cô, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế cho biết, có kẻ xấu vào trường giật dây chuyền của học sinh khiến các em hoang mang.

Trước đó, khoảng hơn 12h ngày 7-3, có hai phụ nữ bịt mặt đến khu vực sân Trường Tiểu học Lăng Cô vờ hỏi chuyện để tiếp cận các học sinh. Sau đó, bằng việc sờ vào cổ các em ra vẻ giúp chỉnh sửa trang phục, các đối tượng đã giật dây chuyền bằng vàng, bạc của nhiều em.

Bằng thủ đoạn trên, chỉ chưa đầy 30 phút, các đối tượng đã lấy được 6 dây chuyền, trong đó có 2 dây chuyền vàng, 4 dây chuyền bạc có tổng trị giá gần 5 triệu đồng của các em học sinh.

Trường Tiểu học Lăng Cô - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh minh họa

Nhận được trình báo của học sinh, nhà trường đã báo cáo đến chính quyền và cơ quan Công an thị trấn Lăng Cô cũng như ngành giáo dục huyện Phú Lộc.

 Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Phòng GD & ĐT huyện Phú Lộc xác minh, ghi nhận có 6 học sinh bị giật dây chuyền. Phòng đã có văn bản chỉ đạo các trường chấn chỉnh để không còn tình trạng học sinh mang trang sức đến lớp.

Hiện Công an thị trấn Lăng Cô đang phối hợp với Cảnh sát hình sự của Công an huyện Phú Lộc vào cuộc điều tra, truy bắt 2 người phụ nữ bịt mặt giật dây chuyền của học sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang