Hai thanh niên tử vong khi nhảy sông trốn đối thủ

Thứ Ba, 24/11/2020 17:06  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 24-11, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra vụ 2 người chết trên địa bàn huyện Cái Bè liên quan đến đánh nhau.

Một trong 2 thi thể được tìm thấy.

Theo đó, chiều 22-11, Trương Tấn Huy (16 tuổi, ngụ xã An Thái Trung, huyện Cái Bè) chạy xe máy chở bạn gái trên đường nông thôn ở xã Mỹ Lương. Lúc này, Bùi Thanh Giàu (24 tuổi, ngụ xã Mỹ Lương) lái xe máy chạy cùng chiều xin vượt, nhưng Huy không nhường đường.

Khi Giàu vượt qua xe của Huy liền chặn xe và dùng tay đánh vào đầu thanh niên này. Vụ việc được Huy trình báo đến Công an xã Mỹ Lương.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Huy gọi điện cho cha là ông Trương Văn Tuấn (40 tuổi) cùng Phan Quốc Huy, Phan Trọng Nhân (17 tuổi, ngụ xã An Thái Trung, huyện Cái Bè) và Đinh Nguyễn Khánh Du (21 tuổi, ngụ TPHCM) để đi tìm nhóm của Giàu nói chuyện.

Cùng lúc này, Giàu cùng nhóm bạn mang nhiều dao tự chế đi tìm nhóm của Huy. Đến bến đò Mỹ Lương, gặp nhóm Giàu, nhóm của Huy bỏ chạy và nhảy xuống sông Cái Cối để thoát thân.

Lúc này, nhóm của Giàu dùng gạch, đá ném về phía nhóm Huy đang lặn. Khi công an có mặt, nhóm Giàu lên xe rời đi. Sáng và chiều nay, thi thể Nhân và Du đã được tìm thấy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang