Vụ 3 người tử vong với nhiều vết thương: Liên quan món nợ 1,57 tỷ đồng

Chủ Nhật, 21/06/2020 11:13

|

(CAO) Trong quá trình đến đòi nợ, ông Chung và vợ bị con nợ sát hại. Người vợ chết ngoài cánh đồng, chồng bị đâm gục tại nhà cùng người đàn ông được đưa đi cấp cứu nhưng đều tử vong. Hậu quả, cướp đi sinh mạng của 3 người.

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến hai vợ chồng bị sát hại, trưa 21-6, Đại tá Tráng A Tủa - Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết CAO biết, hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã hoàn tất.

Bước đầu nhà chức trách nhận định nguyên nhân do mâu thuẫn quan hệ vay mượn tiền bạc. Sáng 20-6, ông Nguyễn Khánh Chung (53 tuổi) và vợ là bà Trần Thị Thu (40 tuổi, trú thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, Điện Biên) dẫn một số người (trong đó đã có 4 người bị triệu tập) đến nhà ông Đàm Văn Lực (57 tuổi, ở khối Trường Xuân, thị trấn Tuần Giáo) để đòi món nợ 1,57 tỷ thì xảy ra án mạng.

Hiện trường nơi người vợ tử vong.

Cụ thể, trong quá trình đòi nợ, giữa vợ chồng ông Chung và ông Lực xảy ra mâu thuẫn, Ông Lực dùng hung khí truy sát khiến vợ chồng ông Chung tử vong. Sau đó, ông Lực tự sát, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Diễn biến vụ việc cho thấy, khi ông Chung vào nhà, ông Lực đóng cổng rồi dùng dao sát hại nạn nhân. Sau đó, ông Lực mở cổng rồi cầm dao truy sát những người bên ngoài.

Bà Thu chạy ra khu vực ruộng cách nhà ông Lực hơn 30 m thì bị ông này đuổi kịp và sát hại. Những người đi cùng vợ chồng ông Chung lên ôtô bỏ đi.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Điện Biên thu được một số giấy tờ cho vay, thể hiện vợ chồng ông Chung đã cho bà Triệu (vợ ông Lực) vay 1,57 tỷ đồng.

Đại tá Tráng A Tủa cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ thêm các dấu hiệu cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê liên quan đến vợ chồng ông Chung và nhóm người đi cùng 2 nạn nhân.

Ông Chung bị đâm gục ngay trước cổng và tử vong sau đó.

Trước đó, CAO đưa tin, khoảng 8 giờ sáng 20-6, người dân ở khối Trường Xuân, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên bàng phát hiện trên cánh đồng có một thi thể phụ nữ khoảng 40 tuổi. Người này chết trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết thương và chảy nhiều máu.

Ngay lập tức thông tin này được nhà chức trách địa phương tiếp nhận. Các lực lượng chức năng tỉnh Điện Biên và huyện Tuần Giáo nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm.

Ở một ngôi nhà cách nơi phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong không xa, người dân cũng phát hiện 2 người đàn ông bị thương nặng, trên người có nhiều vết thương và chảy nhiều máu, dù được đưa đi cấp cứu, nhưng cũng tử vong sau đó.

Tại hiện trường còn có 2 con dao nhọn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang