Hàng xóm đâm nhau chỉ vì một cây xanh

Thứ Ba, 22/12/2015 07:04  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Cho rằng Tiến chặt cây làm mất bóng râm, khó bán buôn được, vợ chồng anh Thiều can ngăn thì hai bên hỗn chiến. Vụ việc làm một người tử vong.

Ngày 21-12, Công an TX. Thuận An (Bình Dương) cho biết, đã tạm giữ đối tượng Trần Văn Tiến (SN 1981, tự là “Được” ngụ KP. 4, phường An Phú) để điều tra về hành vi phạm tội.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc 

Vào 9 giờ sáng nay, tại lô 12 đường D11, khu dân cư Việt – Sing, KP.4, phường An Phú, TX.Thuận An, Tiến dùng rựa chặt cây xanh trước tiệm thuốc tây của gia đình. Vợ chồng anh Mai Văn Thiều (SN 1984, quê Thanh Hóa) đang buôn bán rau củ gần đó cho rằng, chặt cây xanh làm héo rau sớm.

Hai bên xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Thiều và Tiến dùng gạch đá ném vào nhau. Trong lúc hỗn chiến, Tiến chạy đến lấy một con dao của một cửa hàng bán thịt bò đâm vào ngực Thiều, khiến Thiều chết trên đường đi cấp cứu.

Riêng Tiến cũng bị thương. Sau khi gây án, cơ quan công an tạm giữ đối tượng Tiến để phục vụ công tác điều tra. Được biết, giữa Tiến và nạn nhân đã xảy ra ẩu đả nhiều lần, mặc dù hai bên là hàng xóm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang