“Hiệp sĩ” bắt trộm xe, lần ra thêm ổ ma tuý

Thứ Ba, 07/08/2018 09:24

|

(CAO) Sau khi bắt được đối tượng trộm xe máy, các “hiệp sĩ” phối hợp công an kiểm tra phòng trọ đối tượng này, phát hiện một nhóm đang tụ tập sử dụng ma tuý.

Sáng 6-8, kẻ trộm cạy cửa nhà anh L.T (SN 1989, ngụ P.An Thạnh, TX.Thuận An, Bình Dương) trộm xe máy Air Blade màu đen bạc BS: 61C1-195.57.

Nguyễn Văn Linh bị các "hiệp sĩ" bắt 

Anh Dũng gọi điện cho các “hiệp sĩ” Bình Dương hỗ trợ tìm giúp. Các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng Phan Văn Tú, Trần Phước Lộc, Phạm Tấn Thanh, Hứa Thanh Tùng, Nguyễn Hoàn Nam và Dương Tài chia ra các ngả đường truy tìm.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, các anh phát hiện đối tượng khả nghi chạy xe máy của anh L.T trên đường Lê Hồng Phong ( KP.7, P. Phú Hòa). Các “hiệp sĩ” bám theo thì phát hiện biển số xe này đã được thay đổi. Anh Hải vờ áp sát hỏi mua xe. Vừa thấy các “hiệp sĩ”, tên này phóng xe bỏ chạy, tuy nhiên bị các anh truy đuổi khống chế bắt gọn giao CAP.Phú Thọ. Tại đây, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Linh (SN 1997, quê Đồng Nai, tạm trú P. Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một). Linh thừa nhận sáng cùng ngày đã cạy cửa nhà trộm xe của anh L.

Các đối tượng sử dụng ma tuý trong phòng trọ Linh

Ngay sau đó, CAP.Phú Thọ và các “hiệp sĩ” kiểm tra phòng trọ của Linh, phát hiện một nhóm 4 đối tượng (3 nam, một nữ) đang tụ tập hút chích ma tuý.

Cả nhóm nay được đưa về CAP để tiếp tục xác minh làm rõ hành vi sử dụng chất ma tuý trái phép.

Bình luận (0)

Lên đầu trang