“Hiệp sĩ” Minh “cô đơn” bị truy sát, đốt xe, đốt chòi trong đêm

Thứ Năm, 09/01/2020 09:19

|

(CAO) Trong đêm khuya, nhóm đối tượng lợi dụng lòng tốt của "hiệp sĩ" Minh "cô đơn" để điều ông tới chỗ vắng người rồi đuổi chém, rất may ông Minh nhanh chân chạy thoát thân nên vẫn an toàn. Riêng chiếc xe máy và căn chòi ông ở đã bị đốt.

Ngày 9-1, công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ truy sát, hủy hoại tài sản xảy ra trong khu đô thị Đại học quốc gia TP.HCM, thuộc địa bàn phường Đông Hòa.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Minh (56 tuổi) hay còn gọi là Minh “cô đơn”.

Chiếc xe máy cháy trơ khung.

Theo đó, 23h tối hôm qua, ông Minh nhận được cuộc gọi của một cô gái nhờ hỗ trợ sửa xe trên đường Hải Thượng Lãn Ông. Khi ông Minh chạy ra thì thấy một đôi nam nữ đang đứng, ông vừa dừng xe lại thì bất ngờ một nhóm thanh niên khoảng 10 người từ trong bụi cây lao ra, tay cầm hung khí đuổi chém ông Minh.

Căn chòi của ông Minh bị đốt.

Biết bị dàn cảnh, ông Minh bỏ lại xe máy chạy vào rừng thoát thân. Khoảng 20 phút sau, ông quay lại thì thấy chiếc xe máy của mình đang cháy ngùn ngụt, ông chạy về căn chòi thì chỗ này cũng đang bị cháy.

Giấy khen mà Trung tâm PT&QL ĐHQG tặng cho ông Minh cũng cháy rụi.

“Tôi thấy nó con gái, mà đêm khuya nên tôi chạy ra giúp nó, ai ngờ”, ông Minh chia sẻ.

Ông Minh cho rằng có thể những tên cướp bị ông bắt giữ lúc trước quay lại trả thù.

Ông Minh sau đó được người dân đưa lên Công an phường Đông Hòa trình báo vụ việc.

Công an phường Đông Hòa đưa ông Minh đi lấy lời khai.

Ông Minh “cô đơn” nổi tiếng là khắc tinh của cướp giật trong Đại học quốc gia TP.HCM, 2 năm trở lại đây ông còn làm thêm nghề vá xe miễn phí nên rất được nhiều người quý mến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang