Học sinh cũ lên Facebook vu khống thầy giáo hiếp dâm nhiều nữ sinh

Thứ Ba, 01/12/2015 12:50  | Vũ Dương

|

(CAO) Sau vài năm nghỉ học, D.T bất ngờ lên Facebook loan tin vu khống thầy giáo cũ của mình đã hiếp dâm nhiều học sinh nữ của trường.

Theo thầy T.T.H (giáo viên trường THCS An Hiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng), sáng ngày 26-11, thầy H. mở mạng xã hội Facebook để xem thông tin từ bạn bè thì thấy có tin nhắn nhóm đến từ nickname lạ có tên là “Nhat Khanh”.

Khi mở của sổ, thầy H. hoảng hốt khi đọc những nội dung xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của mình cùng hai đồng nghiệp khác. Thầy H. bị “Nhat Khanh” vu khống hiếp dâm nhiều nữ sinh của trường và những nội dung trong nhóm có đến 128 người xem.

Lên facebook vu khống thầy giáo hiếp dâm nhiều nữ sinh - Ảnh: minh hoạ

Sau đó, thầy H. nhờ nhiều học trò lên facebook tìm thủ phạm nhắn tin bôi nhọ mình. Chủ nhân của nickname “Nhat Khanh” là D.T. (học trò cũ lớp 7 của thầy vào niên khoá 2012 – 2013). T. cũng nghỉ học trong năm đó.

Chiều cùng ngày, thầy H. tìm đến nhà T. để hỏi rõ sự việc thì học sinh này tránh mặt bằng cách qua nhà người quen gần đó. Khi nhờ phụ huynh dẫn sang đối chất, T. thừa nhận chính mình đăng nội dung xấu vu khống thầy.

Thầy H. yêu cầu T. phải xin lỗi trên trang Facebook và trước toàn trường. Đến tối, thầy H. nhận được vài lời xin lỗi ngắn từ nickname “Nhat Khanh” nhưng sau đó những thông tin này đã được xoá đi.

Đây là những thông tin trong đơn tường trình của thầy H. gửi cho Công an xã An Hiệp nhờ can thiệp vào ngày 30-11. Cơ quan chức năng đang xem xét mời các bên liên quan lên giải quyết vụ việc.

Đại diện trường THCS An Hiệp cho biết, trong 9 năm giảng dạy, thầy H. đạt được nhiều danh hiệu do trường, huyện và UBND tỉnh Sóc Trăng trao tặng.

Thầy H. được đồng nghiệp và học sinh đánh giá cao về nhân phẩm, đạo đức. Những thông tin trên facebook là bịa đặt, vu khống, ảnh hướng đến danh dự, nhân phẩm của thầy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang