Hỗn chiến khiến 1 thanh niên tử vong, 2 người khác nguy kịch

Thứ Tư, 30/08/2017 06:48  | Chí Dũng

|

(CAO) Vào khoảng 11 giờ, ngày 29-8, tại tổ 1 phường Thắng Lợi, TP.Pleiku (Gia Lai) đã xảy ra 1 vụ án mạng nghiêm trọng, khiến 1 thanh niên tử vong tại chỗ, 2 thanh niên khác nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trước số nhà 25/21 Nguyễn Tuân (phường Thắng Lợi) đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nguyên nhân của vụ việc là do Trần Hữu Trí (SN 1984, quê Hà Tĩnh) từ TP. HCM lên TP. Pleiku để tìm gặp Nguyễn Thị Th. (SN 1984, trú tại phường Thắng Lợi). Tại đây, giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn, nên Th. đã gọi Nguyễn Việt Nam Vinh (trú phường Hội Phú) và Nguyễn Văn Thuần (trú phường Hoa Lư) để nhờ can thiệp.

Hiện trường vụ án

Khi Vinh và Thuần đi xe máy đến trước số nhà 25/21 Nguyễn Tuân thì gặp Trí đang từ trong nhà đi ra. Lúc này, Trí lấy con dao bấm dài khoảng 25cm dấu trong người đâm Vinh nhiều nhát, khiến nạn nhân gục chết tại chỗ. Thuần thấy thế đã lao vào để tước con dao từ tay Trí cũng bị đâm nhiều nhát trên người. Sau đó, Trí dùng dao đâm vào ngực trái mình để tự tử nhưng không thành.

Công an tỉnh Gia Lai đang khám nghiệm hiện trường

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Pleiku phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai điều tra, giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang