Hung thủ cướp tài sản người tình đồng tính bật khóc khi nghĩ đến mẹ

Thứ Sáu, 12/08/2016 12:29

|

(CAO) Khi biết mình bị báo chí đến ghi hình, hung thủ trói tay người tình đồng tính để cướp tài sản hết sức táo tợn ngay giữa trung tâm Sài Gòn bật khóc, van xin rất thảm thiết vì lo sợ mẹ mình biết tin sẽ gục ngã.

Sáng nay (12-8), Công an P. Cầu Ông Lãnh, Q.1 (TP.HCM) cho biết đang hoàn tất hồ sơ để chuyển giao đối tượng Lưu Thành Nguyên (SN 1992, quê Bạc Liêu, tạm trú Q. Phú Nhuận) cho Công an Q.1 để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Đối tượng Lưu Thành Nguyên tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Nguyên chính là đối tượng đã thực hiện vụ cướp tài sản của bạn tình đồng tính trị giá cả trăm triệu đồng sau khi ân ái mà báo Công an TP.HCM đã đưa tin. Theo đó, qua mạng xã hội Zalo, Nguyên quen biết với Bùi Quang T (SN 1995, ngụ H.Củ Chi) là sinh viên một trường đại học lớn ở TP.HCM và nảy sinh tình cảm đồng tính với nhau.

Trong thời gian hẹn hò, anh T. thường rủ Nguyên về căn nhà thuê trọ trên đường Nguyễn Thái Học, (P.Cầu Ông Lãnh, Q.1) để quan hệ đồng tính. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn qua lại, T đòi chia tay khiến Nguyên tức tối. Lúc này, Nguyên đòi anh T phải cho quan hệ lần cuối, nếu không hắn sẽ tung clip cảnh hai người đang ân ái với nhau lên mạng.

Sợ bị mọi người phát hiện ra giới tính thật của mình nên anh T. đồng ý. Trưa ngày 5-8, Nguyên đến căn nhà của T. thuê trọ ở P. Cầu Ông Lãnh rồi cả hai đi lên lầu quan hệ đồng tính. Nguyên nói T để mình trói tay lại để quan hệ nhằm tìm “cảm giác lạ” và được nạn nhân đồng ý.

Một số tang vật vụ cướp được cơ quan công an thu giữ - Ảnh: Thiên Long

Khi đã trói được tay anh T, Nguyên bất ngờ dùng điện thoại chụp ảnh khỏa thân của nạn nhân rồi lục lọi lấy toàn bộ tài sản trong ngôi nhà của anh T gồm 1 máy vi tính xách tay hiệu VAIO, 1 điện thoại iPhone 6, 1 máy tính bảng, 1 xe gắn máy AirBlade ước tính hơn 150 triệu đồng tẩu thoát.

Sau khi Nguyên bỏ đi, anh T cố gắng lết xuống tầng 1 kêu cứu người phụ nữ kế bên nhà và đến công an trình báo vụ việc. Biết đang bị công an truy lung ráo riết, rạng sáng nay (12-8), Nguyên đã đến công an P. Cầu Ông Lãnh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, khi lấy được tài sản của anh T, Nguyên đem cầm chiếc xe máy được 15 triệu đồng và bán chiếc điện thoại cùng máy tính của nạn nhân được hơn 8 triệu đồng đem tiêu xài cá nhân hết. Khi biết mình bị báo chí đến ghi hình, Nguyên khóc lóc thảm thiết van xin đừng đưa hình ảnh mình lên báo vì lo sợ mẹ của hắn biết được sẽ rất đau lòng. Nguyên cho biết đã rất hối hận nên mới đến công an đầu thú để mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang