Kẻ giết 3 người thân ở Sài Gòn vì lên cơn ngáo đá khai gì?

Thứ Sáu, 03/05/2019 12:09

|

(CAO) Lạnh lùng ra tay giết hại bà ngoại, mẹ và dì ruột nhưng khi bị bắt, khuôn mặt của Tín vẫn ráo hoảnh không biểu lộ chút cảm xúc.

Chiều nay (3-5), Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM vẫn đang lấy lời khai với đối tượng Trương Tín (29 tuổi, ngụ Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi sát hại 3 người thân ruột thịt với hắn gồm bà Lê Thị Điểu (77 tuổi, bà ngoại Tín), bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ ruột) và bà Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột của Tín).

Đối tượng Trương Tín tại cơ quan công an

Trước đó, như Báo CATP đã đưa tin, vào khoảng 23 giờ 40 phút ngày 2-5, ông Trương Văn Hạnh (62 tuổi, cha Tín) đến Công an phường Bình Trị Đông, Q. Bình Tân trình báo về việc đứa con trai ngỗ ngược có biểu hiện ngáo đá về nhà đập phá đồ đạc và đòi đánh đập những người thân trong gia đình.

Ngay sau đó, Công an phường cùng ông Hạnh đến hiện trường là căn nhà nằm trên đường Ấp Chiến Lược (P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân) để xử lý. Khi đến nơi thì thấy Tín lấy xe máy bỏ chạy. Kiểm tra trong căn nhà, ông Tín tá hỏa phát hiện thấy vợ, mẹ vợ và em gái của vợ đã bị giết chết trên lầu 2.

Hàng xóm chưa hết kinh hoàng trước vụ án mạng đau lòng

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên Công an Q. Bình Tân. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án mạng, Ban Giám đốc Công an TP.HCM cùng Công an Q. Bình Tân cử những điều tra viên nhiều kinh nghiệm tham gia phá án. Trong tối cùng ngày, Tín bị các trinh sát bắt khẩn cấp khi đang cùng uống cà phê với một người bạn.

Tại cơ quan công an, dù vừa gây ra trọng án nhưng khuôn mặt của hắn vẫn ráo hoảnh, không biểu lộ nhiều cảm xúc.

Tín thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết tối cùng ngày hắn về nhà thì xảy ra cự cãi với mẹ, bị bà Thúy la mắng do đi chơi về khuya. Lúc này, bà ngoại và dì của tín cũng la mắng Tín vì dám cãi lời mẹ.

Vụ án mạng thêm hồi chuông báo động về tác hại của ma túy

Chỉ vì những lời bực tức trên, hắn xách dao điên cuồng đâm chém, ra tay sát hại chính mẹ, bà ngoại và dì ruột của mình. Tín cũng cho biết trước khi gây án, hắn có sử dụng ma túy đá. Được biết, hắn từng đi cai nghiện ma túy vừa ra trại giữa tháng 10-2018.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang