Kẻ ngáo đá khoả thân xông vào trụ sở công an quận 1 gây rối

Thứ Sáu, 03/06/2016 05:06  | Thanh Huyền

|

(CAO) Bị ảo giác do phê ma túy đá, nam thanh niên người trần như nhộng xông vào trụ sở công an quận 1 gây rối nhưng bị Công an bắt giữ.

Phú có biểu hiện ảo giác nặng

Rạng sáng 31-5, hạ sĩ Đỗ Tấn Lộc, Chiến sĩ Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an quận 1 đang làm nhiệm vụ gác, bảo vệ mục tiêu tại trụ sở Công an quận 1 (số 73 Yersin, P.Cầu Ông Lãnh quận 1) thì thấy một nam thanh niên khoảng 35 tuổi, trong tình trạng khỏa thân, trên mí mắt phải có một vết thương đòi vào trụ sở để trình báo vụ việc.

Do đối tượng có biểu hiện của ngáo đá như liên tục ca hát và hò hét nên đồng chí Lộc ngăn lại. Tuy nhiên, gã thanh niên liền xông vào bên trong khuôn viên của trụ sở và có hành vi manh động, gây rối.

Nhận được tin báo, CAP.Cầu Ông Lãnh cử trung tá Trần Duy Anh và ông Hồ Thanh Hùng, Bảo vệ dân phố đến giải quyết vụ việc. Khi lực lượng làm nhiệm vụ thuyết phục, mời đối tượng về trụ sở Công an phường để làm việc thì bất ngờ hắn giật gậy của ông Hùng và tấn công liên tiếp vào người và đầu ông.

Phú không khai gì thêm

Ngay lập tức, tổ công tác liền khống chế, quật ngã đối tượng, dẫn giải về trụ sở để điều tra, đồng thời đưa ông Hùng đến bệnh viện cấp cứu với vết thương rách ở đầu, phải khâu 6 mũi.

Tại trụ sở Công an phường, gã thanh niên tiếp tục la hét và có biểu hiện ảo giác rất nặng. Khi được lực lượng chức năng đưa quần áo để mặc, hắn ngoan cố không chấp hành. Sau đó, hắn tiếp tục vật vờ, cười nói nhảm nhí, không chịu hợp tác. Vì vậy, các chiến sĩ công an chưa thể lấy lời khai.

Chiều hôm sau, được sự động viên của cán bộ công an, đối tượng mới dần trấn tĩnh và khai họ tên là Nguyễn Văn Phú (SN 1993, quê Hà Nội) nhưng chưa chịu khai báo gì thêm.

Hiện cơ quan Công an quận 1 đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý Phú về tội chống người thi hành công vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang