Án mạng thương tâm: Người tâm thần sát hại cha, vợ và con trai

Chủ Nhật, 22/07/2018 18:05  | Hoàng Quân

|

(CAO) Biết tin Vinh ở nghĩa địa, bố cùng con dâu và cháu nội đến đưa đưa về thì bị Vinh dùng gậy gỗ, đá đập nhiều nhát vào người khiến cả 3 tử vong. Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng rúng động tại Bình Định do người tâm thần gây nên.

Chiều 22-7, Công an huyện Hoài Ân (Bình Định) đã bắt giữ Nguyễn Trung Vinh (37 tuổi, ngụ thôn Đức Long, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân) để làm rõ hành vi “Giết người”.

Vào sáng 22-7, Nguyễn Trung Vinh chạy vào nghĩa địa ở thôn Đức Long. Bố đẻ của Vinh là ông Nguyễn Trung Hạnh (65 tuổi) cùng chị Nguyễn Thị Vi (31 tuổi, vợ của Vinh) và cháu Nguyễn Trung Đàn (5 tuổi, con của Vinh) đi tìm Vinh.

Người dân hiếu kỳ tại khu vực xảy ra vụ án

Đến 12 giờ 30 cùng ngày, một số người dân địa phương phát hiện ông Hạnh, chị Vi đã tử vong tại khu vực nghĩa địa thôn Đức Long. Chị Vi bị nhiều vết đánh đập khắp cơ thể. Hiện trường có một khúc gỗ lớn và một số cục đá có dính nhiều máu. Ông Hạnh cũng bị đánh chết nằm gần đó với chi chít vết thương trên cơ thể.

Cách đó khoảng 30m, thi thể cháu Đàn cũng được người dân phát hiện trong tình trạng bị đánh đập nhiều nơi trên cơ thể.

Nhận được tin báo của nhân dân, chính quyền địa phương, lực lượng công an và các cơ quan chức năng khẩn trương đến hiện trường xác minh, điều tra vụ việc.

Thi thể các nạn nhân được khám nghiệm sau đó bàn giao về địa phương và người thân để lo mai táng.

Công an có mặt tại hiện trường vụ án mạng đau lòng

Vụ việc gây chấn động tại địa phương. Xác định đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Định khẩn trương chỉ đạo Công an huyện Hoài Ân và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng truy bắt nghi phạm. Đến chiều cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ Nguyễn Trung Vinh.

Qua các nguồn xác minh được biết Nguyễn Trung Vinh vốn bị bệnh tâm thần, bỏ đi khỏi nhà từ lâu đến nay. Sáng 22-7, ông Hạnh, chị Vi và cháu Đàn biết tin Vinh đang ở khu vực nghĩa địa thôn Đức Long (xã Ân Đức) để đưa về nhà thì bị Vinh giết hại.

Hiện chính quyền, lực lượng công an và các cơ quan chức năng, các đơn vị, đoàn thể đã trấn an tinh thần bà con địa phương, về gia đình xấu số để cùng lo lo hậu sự cho các nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang