Đắk Nông:

Trưởng phòng bị ‘tâm thần’ sau khi công an điều tra sai phạm

Thứ Bảy, 21/07/2018 11:24  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi bị cơ quan công an triệu tập lên làm việc để làm rõ hành vi hủy hoại rừng và nhận hối lộ thì ông Doanh đột nhiên bị “tâm thần” phải nhập viện điều trị.

Sáng 21-7, tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Nông cho biết đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Công Doanh (SN 1978, Trưởng phòng Quản lý bảo vệ và phát triển rừng Công ty TNHH MTV lâm nghiệp Quảng Sơn) để điều tra về hành vi “Hủy hoại rừng”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Công Doanh là người đã cho phép một số đối tượng hủy hoại gần 6ha rừng tự nhiên tại khoảnh 1, tiểu khu 1680, thuộc lâm phần Công ty TNHH MTV lâm nghiệp Quảng Sơn quản lý. Bên cạnh đó, Doanh cũng chỉ đạo cấp dưới không ngăn chặn, không lập biên bản đối với hành vi hủy hoại rừng của các đối tượng.

Ông Nguyễn Công Doanh đột nhiên bị “tâm thần” sau khi bị công an điều tra về hành vi hủy hoại rừng và nhận hối lộ

Ngoài ra, ông Nguyễn Công Doanh cũng đang bị điều tra về hành vi nhận hối lộ của các đối tượng tham gia phá rừng, tuy nhiên do chưa đủ chứng cứ nên cơ quan điều tra chưa khởi tố. Trước đó, vào ngày 11-7, ông Doanh bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông triệu tập lên làm việc để điều tra về hành vi hủy hoại rừng và nhận hối lộ.

Đến chiều ngày 16-7, ông Doanh đã được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu. Theo bác sĩ Vi Thị Hồng - Khoa Nội tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết: Sau khi bệnh nhân Doanh được nhập viện các bác sĩ đã tiến hành thăm khám ban đầu và ghi nhận bệnh nhân có nhiều dấu hiệu không ổn định về sức khỏe như: Huyết áp cao (150/90), bí tiểu, viêm dạ dày,… Các bác sỹ không ghi nhận tổn thương nào khác, các phản xạ đều bình thường.

“Sau khi tiến hành hội chẩn, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông thống nhất bệnh nhân Doanh có nhiều triệu chứng nghi “loạn thần cấp”, kèm theo viêm dạ dày, bí tiểu, huyết áp cao (cấp độ 2) và thống nhất chuyển lên tuyến trên điều trị. Đến khoảng 21 giờ ngày 16-7, bệnh nhân Doanh được làm các thủ tục để chuyển lên Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (Đồng Nai) để tiếp tục điều trị”, bác sĩ Hồng nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang