Hai cháu nhỏ nghi bị sát hại trong chung cư

Thứ Sáu, 20/07/2018 21:40  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ việc chấn động xảy ra tại khu đô thị mới thuộc địa phận giáp ranh với trung tâm Hà Nội khiến nhiều người bàng hoàng.

Tối 20-7, trao đổi với PV, lãnh đại Công an xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết, hiện cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ việc hai cháu bé tử vong tại khu đô thị T.H. thuộc xã Cự Khê, huyện Thanh Oai.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 tối 20-7. Vào thời điểm trên, người dân phát hiện một người phụ nữ (SN 1985) có ý định tự tử nên can ngăn.

Sau đó người phụ nữ này được đưa vào trong nhà. Tại đây, người dân phát hiện hai cháu bé (một nam một nữ) đã tử vong. Người phụ nữ này được xác định là mẹ của một trong hai nạn nhân đã được đưa về trụ sở Công an huyện Thanh Oai trong trạng thái bất ổn về tâm lý. Được biết, người này mới dọn đến nhà mới tại khu đô thị thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Khu đô thị nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Thông tin quần chúng cho biết thêm, trong quá trình sinh sống, người phụ nữ có dấu hiệu trầm cảm nên có thể đã dùng dây thắt cổ hai cháu nhỏ, sau đó định treo cổ tự tử nhưng được mọi người phát hiện ra nên cứu thoát.

Đến thời điểm này, lực lượng Công an vẫn phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang