Kẻ trộm xe máy sa lưới vì phạm luật giao thông

Chủ Nhật, 22/05/2016 05:41  | Quốc Huy

|

(CAO) Ngày 20-5, tổ công tác Y3/141 (Công an TP Hà Nội) cho biết vừa phát hiện, bắt giữ nam thanh niên trộm cắp xe máy do đối tượng vi phạm luật giao thông.

Tên cướp dùng đoản bẻ khóa đánh trả ‘hiệp sĩ’

Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 19-5, trong khi đang làm nhiệm vụ trên tuyến phố Tây Sơn (quận Đống Đa, TP.Hà Nội) tổ công tác Y3/141 công an TP.Hà Nội phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BS: 29M1 - 468.89 vi phạm luật giao thông nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nhưng nam thanh niên này cố tình bỏ chạy, đánh võng, lạng lách nhưng bị bắt ngay sau đó.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Tiến và chiếc xe "tang vật" cùng đồ nghề phá khoá

Tại chốt Y3/141, tổ công tác phát hiện bên trong túi quần của đối tượng có một "đoản" phá khoá. Ổ khóa của chiếc xe máy mà người này đang điều khiển có dấu hiệu bị cạy phá...

Nhận thấy nhiều điểm bất thường, lực lượng chức năng đấu tranh và làm rõ danh tính của nam thanh niên này là Nguyễn Ngọc Tiến (43 tuổi, trú tại Đống Đa, Hà Nội). Lúc này Tiến luôn miệng trình bày chiếc xe này là xe đi mượn của bạn và đề nghị được liên lạc với chủ xe để mang giấy tờ đến xuất trình.

Tuy nhiên, qua xác minh, tổ công tác xác định được chủ đăng ký của chiếc xe là anh Trần Xuân Đạt (28 tuổi, trú tại Thanh Trì, Hà Nội).

Tiếp tục phối hợp với cơ quan công an địa phương tại nơi cư trú của anh Đạt để xác minh thêm thông tin. Qua trao đổi, anh Đạt cho biết chiếc xe là của một người bạn tên Hải mua nhưng nhờ anh đứng tên đăng ký hộ. Trước đó khoảng gần một tiếng đồng hồ, anh Hải điện thoại cho biết chiếc xe bị kẻ gian đánh cắp.

Lập tức, anh Hải được mời mang giấy tờ xe đến để phối hợp với cơ quan công an làm rõ hành vi "trộm cắp tài sản" của Tiến.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang