Kết bạn qua Zalo, nữ sinh bị xâm hại trong quán cà phê

Thứ Bảy, 02/05/2020 13:44  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 2-5, thông tin từ Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Trí Thịnh (36 tuổi, ngụ phường 2, TP.Vĩnh Long) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Nguyễn Trí Thịnh tại công an.

Theo hồ sơ vụ án, vào trưa ngày 27-4, sau khi đi học về, em T.H (15 tuổi, ngụ TP.Vĩnh Long) có nhiều biểu hiện bất thường nên mẹ học sinh này gặng hỏi. H. cho biết bị bạn trai quen trên mạng xã hội rủ đi chơi và xâm hại tình dục. Mẹ của H. đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định người bạn trai quen trên mạng xã hội đã xâm hại em H. là Thịnh và tiến hành bắt giữ.

Bước đầu, Thịnh khai nhận, vào ngày 22-4, thông qua mạng xã hội zalo Thịnh và em H. quen biết, nảy sinh tình cảm nam nữ, đồng thời hẹn gặp để biết mặt.

Vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 27-4, khi H. tan học,Thịnh điều khiển xe máy đến trước cổng trường đón và chở vào quán cà phê sân vườn tại xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ để “tâm sự”. Tại đây, Thịnh đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với H.

Bình luận (0)

Lên đầu trang