Khởi tố 3 người trong một gia đình có hành vi chống người thi hành công vụ

Thứ Ba, 04/04/2017 11:52  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 4-4, công an TP.Vinh (Nghệ An) ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam vợ chồng Nguyễn Văn Chiến (34 tuổi), Nguyễn Thị Minh Quyên (29 tuổi) và Nguyễn Minh Quân (em ruột của Quyên) về tội Chống người thi hành công vụ.

Theo cơ quan điều tra, chiều 24-3, khi Quyên điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Huy Oánh (TP.Vinh) thì bị lực lượng công an P.Trường Thi (TP.Vinh) dừng kiểm tra do xe không có gương chiếu hậu bên trái.

Chiếc xe máy của Quyên

Quyên không xuất trình được giấy tờ gì có liên quan. Quyên bị công an lập biên bản vi phạm nhưng cô nhất định không chịu ký. Sau đó, chồng Quyên là Nguyễn Văn Chiến cùng mẹ chồng Hà Thị Tình (60 tuổi) và em trai Nguyễn Minh Quân có mặt.

Cơ quan điều tra cho rằng Quyên và chồng lớn tiếng xúc phạm, đe doạ lực lượng công an. Chiến giật biên bản từ tay một cảnh sát và vò nát. Tiếp đó, Quyên bóp cổ một cán bộ công an để cản đường cho Quân "cướp" lại xe máy bị tạm giữ, phóng đi. Chiến và bà Tình xô một cán bộ công an còn lại.

Trước diễn biến vụ việc phức tạp nêu trên, vợ chồng Chiến bị cảnh sát triệu tập. Quân sau 2 ngày ra trình diện. Do đang mang bầu, Quyên được cơ quan điều tra cho tại ngoại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang