Chín đối tượng đánh nhầm người trọng thương

Thứ Ba, 08/05/2018 14:12  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sau một thời gian điều tra, sáng 8-5, Công an huyện Krông Năng, tĐắk Lắk cho biết đã khởi tố vụ án khởi tố bị can một nhóm 9 đối tượng mang hung khí đánh nhầm người gây trọng thương.

Nhóm đối tượng này do Y Sơ Wat Niê (18 tuổi, ở buôn A Lê, xã Ea Hồ, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) cầm đầu.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 12-7-2017, Y Sơ Wat cùng một số người bạn đến trung tâm xã Ea Hồ tìm quán Karaoke để hát thì bị nhóm của Y Bơt ở Buôn Năng đuổi đánh.

Sau đó, nhóm Y Sơ Wat bỏ chạy rồi thách thức và hẹn nhóm Y Bơt sang buôn mình để đánh nhau. Sau khi về đến buôn, Y Sơ Wat gọi điện thoại rủ thêm 8 người khác mang theo dao rựa, búa và cây gậy đến ngã tư buôn A Lê để phục đánh nhóm Y Bớt.

Một lúc sau, cả nhóm thấy 14 người đi trên 5 xe máy chạy qua và nhầm tưởng là nhóm của Y Bơt liền lao ra chặn đánh. 13 người may mắn chạy thoát, riêng anh Y Băn Niê ở xã Ea Đrông, thị xã Buôn Hồ bị các đối tượng này vây lại dùng dao, gậy đánh, chém nhiều nhát vào đầu và người.

Tuy nhiên, đánh được một lúc thì nhóm Y Sơ Wat mới biết mình đã đánh nhầm người nên cả nhóm liền bỏ chạy. Sau đó, Y Băn được mọi người đưa lên bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu với tỷ lệ thương tích 27%.

Hiện Công an huyện Krông Năng đang hoàn tất hồ sơ để chuyển Viện kiểm sát cùng cấp truy tố 9 đối tượng ra trước pháp luật.

Đánh người trọng thương vì... một bình bia hơi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang