Khởi tố, bắt giam “thánh chửi” Dương Minh Tuyền

Thứ Bảy, 22/10/2016 19:44  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) Xảy ra xô xát với một thanh niên, Dương Minh Tuyền được cư dân mạng phong là “Thánh chửi” vì có nhiều clip chửi bới tự quay trên trang mạng cá nhân), đã cầm súng và lựu đạn đến giải quyết mâu thuẫn.

Theo Công an TP.Bắc Ninh cho biết, đã khởi tố và bắt giam Dương Minh Tuyền (SN 1986, ngụ Bắc Ninh) để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền - Ảnh: Internet

Trước đó, đêm 7-10, Dương Minh Tuyền cùng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1977, trú tại Bắc Ninh) và nhóm bạn đi hát karaoke. Tại quán, Tuyền có mâu thuẫn với nữ nhân viên; Hùng thấy Tuyền giằng điện thoại của người nhân viên ném xuống đất nên đã xông vào can thiệp. Hùng và Tuyền xảy ra xô xát.

Cùng lúc, Hùng dùng vỏ chai bia đánh vào Tuyền. Tức giận, người này về nhà lấy một khẩu súng và một vật giống quả lựu đạn mỏ vịt cùng một băng đạn đến quán karaoke nói trên vừa đi vừa chửi và nổ 4-5 phát súng. Nhiều người can ngăn, Tuyền bỏ về nhà và vác con dao dài gần 1m quay lại và tiếp tục chửi bới Hùng. Đến khi lực lượng cảnh sát 113, Công an T.Bắc Ninh có mặt thì mọi chuyện mới kết thúc.

Hiện cơ quan Công an T.Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ và chờ kết giả giám định “hàng nóng” mà Tuyền sử dụng nhằm truy xét hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang