Khởi tố người đàn bà bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu

Thứ Ba, 17/01/2017 15:49  | Kim Phát

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 17-1 cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án đối với bà Hồ Thị Ngọc Điệp (SN 1969) về tội “Giết người”.

Bà Trần Thị Bạch Tuyết (SN 1980, ngụ quận 9) là cháu của bà Hồ Thị Ngọc Điệp. Bà Điệp bán bún riêu được 10 năm và bà Tuyết phụ giúp việc cho bà Điệp.

Trong thời gian gần đây, giữa bà Điệp và ông Hồ Văn Hai, Trần Hữu Tài (anh em ruột của bà Điệp) có mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai. Bà Điệp cho rằng ông Hai và ông Tài đã xúi giục bà Tuyết mở quán bún riêu để cạnh tranh, giành đất với mình.

Từ đó bà Điệp nảy sinh ý định bỏ thuốc diệt chuột vào nồi bún riêu của bà Tuyết.

Bà Hồ Thị Ngọc Điệp

Khoảng 2 giờ ngày 25-12-2016, bà Tuyết dọn hàng bán bún riêu trước nhà. Sau khi bắc nồi nước lèo, bà Tuyết chạy ra chợ mua gia vị. Thấy bà Tuyết ra khỏi nhà, bà Điệp đã lén chạy sang bỏ thuốc chuộc vào nồi nước lèo.

Chị Tuyết trở về, nêm nếm gia vị thấy bề mặt nổi màn đen nên vớt bỏ. Sau đó, chị Tuyết vẫn thấy xuất hiện màn đen nên nghi có người bỏ vật gì vào nồi nước.

Chị Tuyết nhờ người xem camera thì thấy bà Điệp bỏ vào nồi nước lèo vật gì rồi sang xe rác gần đó bỏ rác. Chị Tuyết chạy đến xe rác thì thấy bao thuốc diệt chuột nên đã báo công an.

Tại công an, bà Điệp khai rằng nghĩ thuốc diệt chuột có mùi hôi nên khi phát hiện Tuyết sẽ đổ bỏ nồi nước lèo chứ không có ý định giết người.

Trúng số 159 tỷ đồng; Bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu hot nhất tuần
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang