Đột nhập nhà dân trộm tài sản lúc xe máy hết xăng

Thứ Năm, 28/03/2019 17:10

|

(CAO) Chiều 28-3, Công an huyện Duy Xuyên, Quảng Nam xác nhận, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Nhật Huy (19 tuổi, trú xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Khoảng 2 giờ sáng 27-2, Huy chở Trương Đức Hậu Em (14 tuổi, cùng trú xã Duy Phước) và 2 người bạn gái đi chơi đến đoạn đường thuộc khối phố Bình An (thị trấn Nam Phước) thì xe hết xăng. Trong lúc đi tìm nơi đổ xăng, Huy phát hiện nhà một người dân không có cửa, chỉ có một tấm bạt che, bên trong dựng một xe máy Wave RSX.

Đối tượng Nguyễn Văn Nhật Huy.

Huy leo tường rào vào nhà trộm một điện thoại Nokia rồi trốn ra ngoài. Tuy nhiên, kiểm tra thấy điện thoại trộm được đã bị hư, lại thấy trong nhà có sẵn chìa khóa xe, Huy quay lại rủ Hậu Em leo tường rào vào lại nhà rồi trộm xe máy chạy đi tìm nơi tiêu thụ.

Chiếc xe máy trên Huy nhờ một đối tượng ở thị xã Điện Bàn bán được 2.700.000 đồng và chia nhau tiêu xài cá nhân.

Tiếp tục đấu tranh, Huy khai nhận từ cuối năm 2018 đến khi bị bắt, đã cùng đồng bọn thực hiện rất nhiều vụ trộm cắp khác trên địa bàn. Các đối tượng này trộm từ tài sản có giá trị thấp như: dầu ăn, thuốc lá, nước ngọt ở các tiệm tạp hóa cho đến xe đạp điện, bình ắc-quy, xe máy.

Hiện vụ việc đang Công an huyện Duy Xuyên tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang