Cô gái bị hiếp dâm rút đơn tại tòa, thanh niên thoát án tù

Thứ Tư, 27/03/2019 12:45

|

(CAO) Bị phiên sơ thẩm xử 2 năm tù nhưng đến phiên phúc thẩm bị hại xin rút toàn bộ “hồ sơ” nên bị cáo tội hiếp dâm thoát án tù.

Ngày 27/3, TAND TP.Cần Thơ xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo xin miễn trách nhiệm hình sự đối với Nguyễn Lưu Hồi Tôn (22 tuổi, ngụ huyện Phú Quốc, Kiên Giang) về tội hiếp dâm.

Theo án sơ thẩm, khoảng 23 giờ 50 ngày 11/6/2018, sau khi uống rượu, Tôn về nhà trọ ở quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Trong lúc thay quần áo, Tôn nhìn thấy chị P.N.T. (24 tuổi) đang ở tầng 1 nhà bên cạnh nên nảy sinh ý định hiếp dâm chị T.

Tôn trong trạng thái không mặc quần áo trèo từ ban công nhà trọ sang ban công nhà chị T. Thấy Tôn vừa vào nhà thì bị em chị T. phát hiện và truy hô nhưng Tôn vẫn tiếp tục đi đến phòng tắm nơi chị T. đang đứng rửa mặt, dùng vũ lực ép nạn nhân quan hệ tình dục.

Nguyễn Lưu Hồi Tôn tại tòa

Chị T. chống cự quyết liệt. Lúc này cô của chị T. nghe tiếng truy hô nên chạy đến tiếp tục la lớn. Chị T. đạp vào người Tôn rồi vùng bỏ chạy. Sự việc được trình báo công an. Khi công an đến nơi thì Tôn vẫn còn nằm ngủ trong phòng trống ở tầng 2 của nhà chị T.

Trong phiên xử sơ thẩm, TAND quận Ninh Kiều đã tuyên phạt Tôn hai năm tù về tội hiếp dâm. Sau đó, Tôn đã bồi thường thiệt hại cho chị T. nên bị hại đã có đơn xin rút lại toàn bộ yêu cầu truy tố trách nhiệm hình sự đối với Tôn. Đồng thời, Tôn cũng có đơn kháng cáo xin được không truy cứu trách nhiệm hình sự vì bị hại đã rút toàn bộ yêu cầu truy tố.

HĐXX phúc thẩm nhận định đây và tình tiết mới nên chấp nhận kháng cáo, miễn trách hình sự cho bị cáo Tôn về tội hiếp dâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang