Mỹ:

Nam y tá hiếp dâm nữ bệnh nhân sống thực vật suốt 14 năm

Thứ Năm, 24/01/2019 15:46  | Thư Văn

|

(CAO) Theo SCMP ngày hôm nay 24-1 đưa tin, cựu y tá Nathan Sutherland (36 tuổi), làm việc tại trung tâm điều dưỡng Hacienda HealthCare, thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ, đã bị bắt hôm 22-1, với cáo buộc hiếp dâm nữ bệnh nhân suốt 14 năm, tới khi nữ bệnh nhân này có con.

Nathan đã bị cảnh sát thành phố bắt hôm 22-1, với nhiều cáo buộc ngthiêm trọng như: tấn công tình dục, tấn công người không có khả năng phòng vệ,... Lệnh bắt được tiến hành sau khi cảnh sát hoàn thành xét nghiệm cho thấy ADN của bé trai do nữ bệnh nhân sinh ra hôm 29-12-2018 trùng khớp với người đàn ông này. Nghi phạm cũng chính là người chăm sóc bệnh nhân trong suốt 14 năm tại trung tâm Hacienda.

Cựu y tá Nathan Sutherland (36 tuổi), và trung tâm điều dưỡng Hacienda HealthCare, nơi xảy ra vụ việc

Trong thời gian cảnh sát thu thập ADN để truy tìm hung thủ, Nathan đã không tới trung tâm để làm việc, khiến anh ta rơi vào danh sách nghi phạm có khả năng phạm tội cao trong danh sách điều tra của cảnh sát. Nathan hiện bị giam không được bảo lãnh tại nhà tù hạt Maricopa, cảnh sát đang tiến hành điều tra xem liệu có còn ai là nạn nhân của anh ta hay không.

Trung tâm điều dưỡng Hacienda HealthCare, đã sa thải Nathan ngay khi nhận được thông tin người này bị cảnh sát bắt giữ. Được biết, nữ nạn nhân của nghi phạm, dù nằm liệt giường suốt 14 năm nhưng vẫn có thể thể hiện các cử động trên khuôn mặt hoặc phản ứng tay chân đơn giản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang