Đài Loan:

Cô gái nổi tiếng mặc bikini trên đỉnh núi, tử vong do chết cóng

Thứ Ba, 22/01/2019 00:23

|

(CAO) Theo RT ngày 21-1 đưa tin, cô gái Wu Chi-yun (36 tuổi), thường được mọi người gọi là Wu đã tử nạn sau khi rơi xuống khe núi sâu hơn 20 m nhưng không được cấp cứu kịp thời, cô đã bị chết cóng trong cái lạnh 2 độ C.

Được biết, Wu khởi hành chuyến đi của mình vào ngày 11-1, chuyến leo núi của cô xoay quanh các ngọn núi thuộc thành phố Nam Đầu, Đài Loan, nơi nổi tiếng với nhiều ngọn núi trùng điệp. Sau 8 ngày leo núi bất ngờ một người bạn thân nhận được điện thoại của Wu thông báo là mình bị té xuống khe núi sâu hơn 20 m. Cô bị vết thương nặng ở chân nên không thể di chuyển.

Trực thăng được triển khai nhưng không thể cất cánh do thời tiết xấu, buộc lực lượng cứu hộ phải đi bộ

Người bạn của cô ngay lập tức báo cảnh sát và một lực lượng cứu hộ dưới sự hỗ trợ của trực thăng đã được cử đi cứu nạn. Đáng tiếc là thời tiết xấu đã khiến chiếc máy bay không thể cất cánh dù rất nỗ lực, buộc lực lượng cứu hộ địa phương phải cử hai nhóm tìm kiếm Wu bằng cách... đi bộ.

Thi thể của cô được tìm thấy sau 28 giờ khi Wu gọi điện nhờ cứu hộ. Chỉ huy lực lượng cứu hộ Lin Cheng-I, thuộc Sở cứu hỏa thành phố Nam Đầu cho biết, Wu kích hoạt đèn hiệu cứu nạn ở độ cao 1.700 m so với mực nước biển, nơi nhiệt độ ban đêm lên tới 2 độ C.

Wu có một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội nơi cô thường đăng những bức ảnh tuyệt đẹp về thiên nhiên Đài Loan mà hình ảnh quen thuộc là Wu mặc bikini check-in trên nhiều đỉnh núi. Năm 2018, cô tiết lộ mình đã dành 127 ngày để đi bộ đường dài.

Wu nổi tiếng trên mạng xã hội ở Đài Loan với những tấm hình mặc bikini chụp trên nhiều đỉnh núi

Một người hâm mộ cô trên mạng xã hội đã viết: "Yên nghỉ nhé bạn tôi ơi! Hy vọng bạn sẽ trở thành thiên thần bay trên những đỉnh núi. Cảm ơn bạn đã cho nhiều người biết tới vẻ đẹp của thiên nhiên Đài Loan".

Bình luận (0)

Lên đầu trang