Lời khai của tài xế taxi đâm đồng nghiệp tử vong

Thứ Ba, 05/05/2020 12:17  | Bảo Bình

|

(CAO) Tại cơ quan công an, bước đầu Tài khai nhận do anh Đức tranh giành khách nên trong lúc bực tức đã dùng dao đâm anh này tử vong.

Sáng 5-5, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đang tạm giữ hình sự Trần Minh Tài (SN 1975, ngụ P.Nghĩa Phú, TP.Gia Nghĩa, Đắk Nông) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Lê Văn Đức (SN 1977, ngụ P.Nghĩa Trung, TP.Gia Nghĩa).

Tài tại cơ quan công an

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Tài khai nhận, Tài với anh Đức cùng chạy xe cho một hãng taxi trên địa bàn TP.Gia Nghĩa. Vào lúc 9 giờ 45 phút ngày 4-5, Tài và anh Đức cùng đậu xe trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông để bắt khách.

Lúc này, có một người xe ôm giới thiệu cho Tài một nhóm khách, Tài báo giá 250.000 đồng thì khách đồng ý đi. Tuy nhiên, anh Đức chạy lại níu kéo nhóm khách này để đi xe anh Đức.

“Tôi có nói với anh Đức làm như vậy là không được thì 2 bên xảy ra cãi vã. Anh Đức đòi đánh và lấy đá ném tôi nhưng được các bác xe ôm can ngăn. Trong lúc bực tức, tôi lấy dao bước xuống xe đâm vào người anh Đức. Sau đó, tôi điều khiển xe về nhà và đến Công an phường trình báo”, Tài khai nhận.

Trước đó, như CAO đã đưa tin, sáng 4-5, tài xế Tài và Đức đậu đón khách trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Lúc này, có một nhóm hành khách đến hỏi giá xe thì giữa tài xế hai người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, tài xế Tài đã dùng dao đâm tài xế Đức tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang