Một phụ nữ bị chồng ném xuống sông chết ngạt

Thứ Ba, 30/06/2015 16:37  | Kim Phát

|

(CAO) Do mâu thuẫn chuyện vợ chồng, một người đàn ông đã ném vợ xuống sông sau đó ra cầu Nguyễn Văn Cừ (quận 8) treo cổ tự sát.

Sáng 30-6, Cơ quan CSĐT Công an quận 8  TP.HCM xác nhận đã chuyển toàn bộ hồ sơ chồng giết vợ rồi tự sát vừa xảy ra trên địa bàn quận lên Công an TP.HCM thụ lý theo thẩm quyền.

Khoảng 4 giờ 30 ngày 27-6, chị N.T.H.H. (47 tuổi, ngụ đường Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8) đang ngủ thì nghe tiếng hét của một phụ nữ. Chị H. mở cửa nhìn ra thì thấy một người đàn ông ẵm người phụ nữ chạy xuống mé sông trước nhà.

Khu chung cư nơi 2 vợ chồng sinh sống. Ảnh: Kim Phát

Sáng hôm sau, người dân khu vực phát hiện xác người phụ nữ trôi trên sông gần nơi xảy ra sự việc. Công an quận 8 đã phối hợp với Công an TP.HCM và lực lượng chức năng khác tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân được xác định là Trần Thị Bé Hai (47 tuổi, ngụ đường Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8) tử vong do bị ném xuống sông và chết ngạt. Hung thủ được xác định là Lâm Triệu Căn (47 tuổi, chồng bà Bé Hai).

Biết công an đang truy tìm mình nên tối 29-6, Lâm Triệu Căn đã ra cầu Nguyễn Văn Cừ (phường 2, quận 8) treo cổ tự sát.

Sau đó, hai vợ chồng bà Bé Hai và ông Căn được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình an táng.

Một người dân sống ở khu vực gần nhà nạn nhân cho biết hai vợ chồng rất chăm chỉ làm ăn nhưng do cuộc sống bấp bênh nên cả hai thường xuyên cãi vả. Hai người ăn ở với nhau được 1 năm và vài tháng nay cả hai sống ly thân.

Trước ngày xảy ra bi kịch này, người dân nghe thấy cả hai cãi vả và lớn tiếng với nhau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang