Nam sinh ĐH Bách Khoa một đêm trộm 5 laptop trong ký túc xá

Thứ Năm, 10/10/2019 13:30

|

(CAO) Lợi dụng lúc các sinh viên ở ký túc xá đã đi ngủ, một nam sinh lẻn vào phòng trộm 3 laptop. Trong lúc đang trộm thêm 2 laptop ở phòng khác thì bị phát hiện.

Ngày 10-10, Công an P.Đông Hòa, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Trần Duy Quang (SN 2000, ngụ huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) để lập hồ sơ xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trần Duy Quang và tang vật

Theo đó, Quang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Bách Khoa TP.HCM và hiện đang sinh sống tại tòa nhà C3 trong ký túc xá khu B ĐHQG TP.HCM đóng trên địa bàn P.Đông Hòa, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trần Duy Quang và tang vật thu giữ được.

Khoảng 2 giờ 30 phút sáng 10-10, lợi dụng lúc các sinh viên đang ngủ. Quang đột nhập vào tòa nhà C2 bằng lối đi ở cầu thang bộ rồi lên tầng 7 lẻn vào phòng 701 và 702. Tại đây Quang trộm 3 chiếc laptop rồi mang ra để ở cửa sổ của nhà vệ sinh.

Sau đó Quang tiếp tục đi xuống tầng 3 đột nhập vào 2 phòng khác trộm thêm 2 laptop. Khi đang chuẩn bị tẩu thoát thì bị một sinh viên trong phòng phát hiện nên Quang bỏ chạy lên lại tầng 7.

Ký túc xá khu B ĐHQG TP.HCM

Nhận được tin báo của sinh viên, bảo vệ của tòa nhà đi kiểm tra và bắt giữ được Quang. Nam sinh này sau đó được bàn giao cho Công an P.Đông Hòa đưa về trụ sở để lầy lời khai.

Tại đây, nam sinh này đã thưa nhận hành vi phạm tội của mình, ngoài ra Quang còn khai nhận thêm một vụ trộm khác, lấy được 4 chiếc laptop rồi đem bán lấy tiền tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang