Thanh niên bị đâm gục sau va quẹt giao thông

Thứ Hai, 23/04/2018 17:24

|

(CAO) Va quẹt xe trên đường nên nảy sinh cự cãi, bất ngờ nam thanh niên bị đối thủ móc hung khí đâm thấu bụng ngã gục.

Đến hơn 16 giờ chiều nay (23-4), Công an Q. Phú Nhuận, TP.HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ nam thanh niên bị đâm thấu bụng phải nhập viện cấp cứu sau khi va quẹt giao thông trên đường.

Công an đang lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ án

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 45 cùng ngày, người dân đi trên đường Phan Đăng Lưu (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) thấy hai nam thanh niên đi trên một xe máy hướng từ quận Phú Nhuận về quận Bình Thạnh xảy ra va quẹt với một nam thanh niên đi trên một xe máy khác chạy cùng chiều nên nảy sinh cự cãi.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, nam thanh niên đi một mình leo lên xe bỏ đi thì bị hai thanh niên kia đuổi theo. Khi đến trước địa chỉ số 51 đường Phan Đăng Lưu, hai đối tượng đuổi kịp đối thủ rồi lao vào dùng nón bảo hiểm đánh đối thủ.

Trong lúc nam thanh niên đang cố chống đỡ thì bị một đối tượng trong nhóm hai người dùng hung khí đâm  vào bụng khiến nạn nhân ngã gục. Thấy vậy, người dân hô hoán công an thì hai đối tượng mới leo lên xe bỏ chạy.

Sau đó, nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cùng với đó, cơ quan công an cũng nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang