Đắk Nông:

Nam thanh niên tử vong bất thường lúc nửa đêm

Chủ Nhật, 22/11/2015 15:13  | Bảo Bình

|

(CAO) Nghe thấy tiếng cứu của anh Luân phía sau nhà, người hàng xóm chạy ra thì phát hiện nạn nhân nằm bất động, trên người không có thương tích nào.

Sáng 22-11, Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Trung tâm pháp y tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của anh Phạm Văn Luân (19 tuổi, trú tại thôn 2, xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông).

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong của anh Luân

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, trong lúc anh Nguyễn Văn Cường (là hàng xóm nạn nhân) đang ngủ thì nghe thấy tiếng anh Luân kêu cứu từ phía sau nhà.

Anh Cường cho biết: “Khi nghe tiếng kêu cứu tôi dậy bật điện chạy ra phía sau thì thấy anh Luân đã nằm dưới đất. Lúc này, tôi hô hoán mọi người chạy đến đưa anh Luân đi cấp cứu, nhưng khi đến sân anh Luân đã tử vong. Trên người anh Luân không thấy có dấu hiệu bị đánh đập hay chảy máu”.

Theo người nhà anh Luân cho biết, trước đó anh Luân vẫn đi làm bình thường, lúc về nhà không có biểu hiện khác lạ. Đến khoảng 23 giờ ngày 21-11 thì anh Luân dậy đi đâu không rõ cho đến khi gia đình nhận được hung tin.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Đắk Nông điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang