Bị đoạt mất người yêu, nam thanh niên đâm trọng thương tình địch

Thứ Bảy, 21/11/2015 07:06  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Nam thanh niên dùng mảnh nhựa cứng của mũ bảo hiểm bị vỡ đâm vào vùng ngực tình địch khiến nạn nhan vị thương tật với tỷ lệ 31%.

Ngày 20-11 TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Lê Đức Anh (SN 1989, trú thôn Chương Lộc, Chương Dương, Thường Tín, Hà Nội, hiện ở 97 Nguyễn Thị Định, Nha Trang) 4 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

Bị cáo Lê Đức Anh trước vành móng ngựa

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 13-3-2015, Anh điều khiển xe máy đi đến phòng trọ của Lê Thị Thúy (người yêu cũ) ở 8B Đoàn Trần Nghiệp, Nha Trang để chơi.

Khi đến phòng rọ, Anh thấy Thúy đang ngồi nói chuyện với Trần Xuân Thạch (người yêu mới của Thúy), còn xe máy Ablade của Thạch dựng ở trước cổng có treo mũ bảo hiểm.

Anh liền dùng mũ bảo hiểm đập vào mặt đồng hồ đo tốc độ của xe làm cả hai bị vỡ.

Sau đó, Anh điều khiển xe về lại phòng trọ của mình thay áo rồi quay lại gặp Thúy để nói chuyện.

Khi đến góc cua gần nhà Thúy thì Anh gặp Thạch chở Thúy chạy ra. Anh xuống xe thì bị Thúy chạy lại ôm ngăn cản và bảo Thạch chạy đi. Sau đó, Anh và Thúy vào phòng trọ ngồi nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn, Anh đã tát Thúy một cái.

Do sợ em ruột của Thúy trong phòng biết nên cả hai đi ra đầu hẻm tiếp tục đứng nói chuyện.

Về phía Thạch khi đi về đến cầu Trần Phú, Nha Trang đã gọi điện cho Nguyễn Tấn Việt nhờ lên đánh trả thù Anh, Việt đồng ý.

Khi cả hai đi đến phòng trọ của Thúy, Thạch đứng ngoài trông xe còn Việt đi vào trong dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu và mặt Anh.

Lúc này, Thạch cũng từ ngoài xông vào thì bị Anh dũng mảnh nhựa cứng của mũ bảo hiểm bị vỡ đâm một cái vào vùng ngực của Thạch. Thạch và Việt bỏ chạy ra ngoài đường, do bị thương tích nên Thạch đã được người dân đưa đi cấp cứu với tỷ lệ thương tật 31%.

Sau khi gây án gia đình Anh đã bồi thường cho người bị hại 40 triệu đồng nên được người bị hại bãi nại nên tòa đã tuyên mức án như trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang