Nghi án con rể sát hại cha mẹ vợ ở Bình Chánh

Thứ Sáu, 18/11/2016 23:01

|

(CAO) Khoảng 10h30 sáng 18-11, hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của ông Hoàng nên chạy qua, thì thấy người con rể là Trịnh Chí Kiên trên người dính máu đang dắt xe máy đi ra đường với vẻ mặt hoảng hốt.

Chiều ngày 18-11, lực lượng chức năng TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án mạng  xảy ra tại ngôi nhà trên đường Thích Thiện Hòa, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh làm hai người tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Minh Hoàng (57 tuổi) cùng vợ là bà Nguyễn Thị Hiệp (51 tuổi). Cả 2 cùng ngụ tại xã Lê Minh Xuân, Bình Chánh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 sáng 18-11, khi người hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của ông Hoàng nên chạy qua nhà, thì thấy người con rể là Trịnh Chí Kiên trên người dính máu đang dắt xe máy đi ra đường với vẻ mặt hoảng hốt.

Khi người hàng xóm vào sân nhà thì phát hiện ông Hoàng bị nhiều vết thương, mất nhiều máu, đang ngồi ở gốc dừa; bà Hiệp thì đang nằm gục trên vũng máu phía sau bếp.

Các nạn nhân được người thân cùng hàng xóm đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo lời nhân chứng kể lại thì Kiên khởi động xe máy nhiều lần nhưng không nổ nên bỏ xe lại đi bộ. Đang đi thì Kiên gặp chị Châu Thị Kiều T. chạy xe máy ngang qua nên xin đi nhờ và cho biết vì nhậu say nên sơ ý làm bể ly nước đứt tay. Trên đường đi, Kiên nói với chị T. là vợ bị tai nạn giao thông nhưng vì đang bận việc chị T. chỉ chở được một đoạn.

Nhận được tin báo, Công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai và truy xét đối tượng liên quan. Tại hiện trường, cơ quan Công an thu được một số con dao có thể liên quan đến vụ án.

Được Kiên kết hôn với con gái đầu của vợ chồng ông Hoàng và cả hai có con trai 3 tuổi. Vợ chồng Kiên đang ly thân, đợi ngày ra tòa ly hôn.

Hiện cơ quan Công an đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang