Nghi can giết bạn gái cũ rồi chặt xác phi tang khai gì?

Thứ Ba, 05/06/2018 10:48

|

(CAO) Vẻ mặt lạnh lùng, Hiếu khai nhận quá trình sát hại rồi chặt xác người yêu cũ cũng như động cơ gây án một cách man rợ của mình là do ghen tuông, khi thấy hình bạn gái cũ chụp chung với một nam thanh niên khác.

Ngày 5-6, Công an TP.HCM vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai), củng cố chứng cứ để phục vụ công tác điều tra làm rõ hành vi giết hại bạn gái rồi chặt xác đem phi tang ở tỉnh Tây Ninh.

Đối tượng Hiếu tại cơ quan công an

Qua đấu tranh, bước đầu Hiếu khai, có quan hệ tình cảm với chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh) được gần 9 năm và mới chia tay. Thời gian gần đây, Hiếu thấy bạn gái đăng trên mạng xã hội nhiều hình ảnh thân mật với một nam thanh niên nên ghen tuông và nảy sinh ý định giết người yêu cũ cho hả giận.

Sau đó, Hiếu từ Gia Lai xuống TP.HCM thuê nhà ở trọ trong hẻm 146 đường số 8 (P.11, Q.Gò Vấp) để ở. Ngày 30-5, Hiếu hẹn nhóm bạn cũ, trong đó có chị N. đi uống cà phê.

Sau khi tan cuộc hẹn, Hiếu chở nạn nhân về phòng trọ của mình chơi. Tại đây, chị N. cho biết đây là lần cuối hai người gặp nhau nhưng Hiếu không đồng ý. Trong lúc cự cãi, Hiếu kẹp người nạn nhân dẫn đến chết.

Nhiều người dân trong hẻm chưa hết kinh hoàng với vụ án mạng đau lòng

Phát hiện nạn nhân đã chết, Hiếu nằm ôm nạn nhân trên gác nằm ngủ. Đến sáng 31-5, Hiếu thức dậy kéo thi thể chị N. vào nhà vệ sinh chặt xác hòng tìm cách phi tang. Tối cùng ngày, Hiếu lấy chiếc xe máy Airblade BS: 59N2-5788 của N. đi lên H.Gò Dầu, Tây Ninh thuê nhà nghỉ ngủ lại.

Sau đó, Hiếu vứt một số đồ dùng của nạn nhân ở khoảng đất trống gần cầu Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu rồi chạy đi tìm một người bạn tên Sang. Tại đây, hiếu vẫn giấu biệt Sang về tội ác tày trời mà hắn vừa gây ra.

Ngày 3-6, Hiếu nhờ Sang bán chiếc xe máy của nạn nhân rồi bắt xe đò về lại phòng trọ ở TP.HCM để phi tang tiếp những phần thi thể của chị N được hắn giấu trong tủ lạnh.

Cơ quan công an khám nghiệm khu vực căn nhà xảy ra vụ án

Rạng sáng 4-6, Hiếu đem xác chị N. bỏ vào 3 túi ni lông, 1 vali rồi chất lên xe máy BS: 59P1-415.52 chạy lên nhà anh Sang. Thấy bạn mang nhiều thùng xốp với vẻ nghi vấn nên Sang bắt đầu cảnh giác.

Khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, khi Hiếu mang một phần thi thể chị N phi tang tại một bụi rậm ở xã Long Chữ, H.Bến Cầu, Tây Ninh thì anh Sang ở nhà ở một số túi ra kiểm tra, phát hiện vụ việc nên trình báo công an. Đến 12 giờ 30 ngày 4-6, Hiếu bị bắt giữ khẩn cấp.

Nạn nhân được bạn bè nhận xét là người sống chân tình, vui vẻ. Nhưng đã bị nghi phạm lạnh lùng sát hại dã man

Một cán bộ công an cho biết khi bị bắt, khuôn mặt của Hiếu vẫn rất lạnh lùng, không một chút biểu cảm. Khi bị bắt, khám trên người đối tượng công an đã thu giữ 2 điện thoại di động, 2 bông tai bằng kim loại màu trắng có đính hạt.

Hiện vụ án đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang