Nghi chồng trẻ có bồ, vợ vác dao truy sát

Thứ Hai, 20/03/2017 15:48  | Hồng Nam

|

(CAO) Đêm ngày 19-3 tại ấp An Thới, xã An Bình, huyện Long Hồ, Vĩnh Long đã xảy ra một vụ cố ý gây thương tích nghiêm trọng làm một người nhập viện với gần 20 vết chém.

Đến trưa ngày 20-3 sức khỏe nạn nhân đã ổn định. Theo thông tin từ nạn nhân là anh Nguyễn Sơn Giang (37 tuổi, quê Trà Ôn, thường trú ấp An Thới, xã An Bình huyện Long Hồ) cung cấp, đầu tháng 3-2017 anh Giang đến làm thuê cho một trại nuôi ong lấy mật ở xã An Bình, huyện Long Hồ, sáng ngày 19-3 Trần Bích Phương (44 tuổi, quê huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) bồng theo đứa con 18 tháng tuổi lên thăm anh Giang.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày anh Giang chở vợ cùng đứa con nhỏ đi chơi, trên đường về anh Giang và Phương cãi nhau về chuyện anh Giang có bồ, nhưng anh Giang nói không có, khi về đến nơi ở thì anh Giang để vợ và con ở nhà, rồi đi ra ngoài mua thuốc hút, lúc này Phương thấy anh Giang nói chuyện điện thoại nên nghi ngờ anh nói chuyện với bồ nên vừa về nhà hai vợ chồng tiếp tục cãi nhau, anh Giang nói chỉ là điện thoại nói chuyện với bạn, rồi ra võng ngủ nhường giường cho vợ và con ngủ, tưởng mọi chuyện đã êm.

Anh Giang đang được điều trị với các vết chém chằn chịt trên người

Bất ngờ đến khoảng 21 giờ anh Giang nghe tiếng rạch võng rồi sau đó bị vợ cầm dao chém tới tấp vào người, anh Giang đạp vào người vợ một cái để chạy thoát thân nhưng vẫn bị Phương đuổi theo chém nhiều nhát vào người, đến khi anh Giang gục xuống, Phương tiếp tục rạch quần anh Giang ra để tiếp tục chém, bị chém đau anh Giang tỉnh lại vùng dậy nhảy xuống mương trốn nhưng vẫn bị Phương truy sát không cho lên bờ.

Được một hồi thì anh Giang chạy thoát vào nhà người quen và được những người ở đó chở vào bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu. Chị ruột anh Giang cho biết, sau khi gây án xong, Phương đã gọi điện thoại cho tất cả người trong nhà anh Giang biết mình vừa chém anh Giang xong, rồi bỏ trốn.

Vợ của Giang - Ảnh: Gia đình cung cấp

Anh Giang cho biết thêm anh và vợ thường xuyên gây gỗ về những mâu thuẫn trong cuộc sống.

Hiện lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy tìm Phương để điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang