Nghi phạm tưới xăng đốt người phụ nữ ở quán cà phê là chồng cũ

Thứ Sáu, 29/04/2016 13:11  | Thanh Hiếu

|

(CAO) Sau khi gây ra vụ tưới xăng đốt chị Phan Thị Lan tại quán cà phế, đối tượng Sơn đã bỏ trốn về quê ở Quảng Bình. Sau đó nghi phạm này đã ra đầu thú.

Sơn và chị Lan đã ly hôn hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây Sơn có ý định hàn gắn lại tình cảm vợ chồng nhưng bị cự tuyệt cộng thêm nhiều mâu thuẫn có từ trước khiến cho Sơn mù quáng và hành động thiếu suy nghĩ, ra tay độc ác với vợ mình.

Chiều ngày 28-4-2016, Công an TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) đã di lý đối tượng Nguyễn Văn Sơn (1974, quê Sơn Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình) từ Quảng Bình về nơi ở (khu phố 7, phường 3, TP.Đông Hà) để thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp.

Hiện trường vụ việc

Theo lời khai ban đầu, Sơn và chị Lan đã ly hôn hơn 1 năm. Tuy nhiên, Sơn nhiều lần muốn hàn gắn nhưng bất thành, cộng với những mâu thuẫn, ấm ức có từ trong quá trình hôn nhân chưa được giải quyết dẫn đến suy nghĩ và hành động tiêu cực như trên.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 28-4-2016 Sơn đã xông vào tấn công, dùng xăng châm lửa đốt chị Phan Thị Lan (là vợ cũ của Sơn, sinh 1979, trú tại số 17, đường Ngô Gia Thiều, TP. Đông Hà) khi chị đang uống cà phê tại quán Tiếng Xưa (kiệt Lê Thế Hiếu, P.1, TP Đông Hà).

Đối tượng Sơn

Nạn nhân Lan bị bỏng trên diện rộng vùng mặt, đầu, tay và vùng ngực, bỏng nặng đường hô hấp, sau khi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã được chuyển tiếp vào bệnh viện trung ương Huế.

Sau khi gây án xong, Sơn trốn về quê ở Quảng Bình, đến khoảng 14 giờ cùng ngày, Sơn đã đến Đồn CA Lệ Ninh (CA Huyện Lệ Thủy) tự thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang