Vụ hung thủ giết, chôn 3 mạng người ở huyện Bảo Lâm – Lâm Đồng:

Người dân bàng hoàng, phẫn nộ trước tội ác ghê rợn của tên sát thủ máu lạnh

Chủ Nhật, 27/09/2015 13:29  | Ngọc Hà

|

(CAO) Đến 10 giờ 30 ngày 27-9-2015, công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi với hai bị hại là cặp vợ chồng trẻ: anh Đỗ Hoàng Bình và chị Phạm Thị Mỹ Hạnh (cùng sinh năm 1984), do tên hung thủ Kiều Quốc Huy (SN 1988) sát hại đã tạm kết thúc.

Anh Đỗ Hoàng Bình và chị Phạm Thị Mỹ Hạnh, hai nạn nhân của tên sát thủ máu lạnh.

Có mặt tại hiện trường, bà Trần Thị Ngọc Hải (SN 1957) – mẹ nạn nhân Bình đau đớn khóc ngất khi biết con trai và con dâu bị kẻ ác sát hại dã man. Các anh Phạm Minh Dũng, Nguyễn Ngọc Hiệp – anh trai và anh rể nạn nhân Hạnh cũng tỏ ra đau đớn, không ngờ 2 đứa em của mình, từ lâu nghi ngờ bị “mất tích” lại chết thảm thương đến thế.

Bà Trần Thị Ngọc Hải, mẹ của nạn nhân Bình. 

Xác các nạn nhân đã phân hủy gần hết, chỉ còn phần xương. Sau khi vứt xác vợ chồng nạn nhân xuống hố, hung thủ còn ném theo tôn, gạch, đá, cây, lá cà phê hòng “đào sâu chôn chặt” tội ác của mình. Hàng trăm người dân tại hai huyện Bảo Lâm và TP.Bảo Lộc hiếu kỳ đến xem rất đông. Khi phần thi thể chỉ còn xương cốt của cặp vợ chồng nạn nhân trẻ được đưa lên, nhiều người có mặt tại hiện trường không ai cầm được nước mắt vì thương cảm, càng căm hận kẻ tàn ác.

Cơ quan giám định pháp y Lâm Đồng đang thực hiện nhiệm vụ. Công tác khai quật tử thi được triển khai hết sức cẩn thận nhưng cũng không kém phần khẩn trương. Hơn 3 năm, xác của 2 nạn nhân chỉ còn lại phần xương cốt.

Trả lời phỏng vấn của PV báo CATP, đa phần người dân cho rằng, họ quá bàng hoàng, kinh hãi trước tội ác ghê rợn của kẻ ác. Việc cơ quan điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng bắt được thủ phạm, làm rõ thêm tội ác tày trời của hắn quả là một chiến công rất lớn, đáng ngưỡng mộ, khiến người dân đặc biệt thêm tin tưởng vào tài năng, trách nhiệm của lực lượng Công an, diệt trừ cái ác.

Hàng bên trái, từ trái qua: Ông Nguyễn Quốc Triệu – Bí thư Huyện ủy huyện Bảo Lâm, Thiếu tướng Bùi Văn Sơn – Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, Đại tá Vũ Nhân Khánh – Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh, Trưởng Ban chuyên án chia sẻ và động viên bà Trần Thị Ngọc Hải – mẹ nạn nhân Bình

Ông Nguyễn Quốc Triệu – Bí thư Huyện ủy huyện Bảo Lâm và ông Nguyễn Trung Kiên – Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm cũng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng cơ quan điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo hỗ trợ kinh phí giúp gia đình các nạn nhân chôn cất người xấu số.

Hung thủ Kiều Quốc Huy được dẫn giải đến hiện trường chỉ địa điểm chôn giấu xác các nạn nhân. Khuôn mặt hắn lạnh lùng, vô cảm.
Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ mọi vấn đề của vụ án.

Đại tá Nguyễn Hồng Tuấn, Thượng tá Phạm Xuân Thủy – đồng Phó Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Lâm Đồng cùng Trung tá Lương Đình Chức – Đội trưởng Đội trinh sát tuyến – địa bàn Phòng PC45 Công an Lâm Đồng đều là những Điều tra viên cao cấp, dày dạn trong công tác chỉ đạo, phá các vụ trọng án đều tỏ ra đầy tâm trạng khi góp công lớn trong việc bóc gỡ vụ án chấn động này. Với các anh, đó mãi là dấu ấn khó phai mờ trong sự nghiệp của mình. Tên Huy tỏ ra “máu lạnh”, lì lợm, khai báo vòng vo, gây rất nhiều khó khăn cho công tác điều tra của các anh.

“Dã man quá! Sao hắn có thể xuống tay giết đến 3 mạng người mà không gớm tay. Thật kinh hoàng, ghê rợn, lần đầu tiên chúng tôi chứng kiến một kẻ ác đến thế. Pháp luật phải trừng trị, loại hắn ra khỏi đời sống xã hội này. Chúng tôi phục Công an lắm”. Ông Phạm Khắc Tín (SN 1944) cùng vợ là bà Nguyễn thị Thay (SN 1952) nhà ngay sát hiện trường vụ án cùng thốt lên như vậy.

Bình luận (3)

Công an việt nam giỏi quá hoan hô

Dư Ngọc Liên - Chủ Nhật, 27/09/2015, 22:18 Trả lời | Thích

cảm phuc các anh công an quá ,cảm ơn các anh niềm tin của nhân dân,chúc các anh và gia đình thật nhiều sức khỏe.Hảy nhanh chóng loại bỏ kẻ tàn độc ra khỏi xã hội .

cao văn quế - Chủ Nhật, 27/09/2015, 19:54 Trả lời | Thích

Không chỉ riêng cá nhân tôi,mà tuyệt đại đa số nhân dân đều công nhận rằng: công an Việt Nam rất giỏi trong việc điều tra phá án và đã được chứng mnh được rất nhiều vụ án đặc biệt nghiêm trọng,như vụ Bình phước,Nghệ An rất gần đây và bây giờ vụ này là một ví dụ. Rất tán phục nghiệp vụ các anh./. Bùi tá Vinh . Quảng Ngãi

Bùi tá Vinh - Chủ Nhật, 27/09/2015, 19:39 Trả lời | Thích
Lên đầu trang