Người đàn ông rút thẻ 'Công vụ đặc biệt' xin CSGT bỏ qua lỗi

Thứ Tư, 21/06/2017 19:01  | Linh Vũ

|

(CAO) Khi bị CSGT kiểm tra, người đàn ông xuất trình thẻ "Công vụ đặc biệt" đề nghị bỏ qua vi phạm. Tuy nhiên, lực lượng chức năng nhanh chóng xác định người này dùng thẻ “dỏm”.

Công an Bình Thuận vừa cho biết xác minh, làm rõ một người sử dụng thẻ “Công vụ đặc biệt” giả để xin bỏ qua lỗi vi phạm giao thông. Hiện, lực lượng chức năng tỉnh đang tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Thẻ của ông Khánh

Theo đó, khoảng 13 giờ ngày 9-6, Tổ tuần tra CSGT Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) phát hiện xe ô tô BS: 61A – 253.13 vi phạm tốc độ nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Trên xe có 2 người là tài xế Nguyễn Hoàng Oanh (SN 1950, trú P.14, Q.10, TP.HCM) và ông Nguyễn Văn Khánh. Khi xuống xe, ông Khánh xuất trình một thẻ "Công vụ đặc biệt" của Tổ công tác đặc biệt cố vấn Ban chiến lược Trung ương và đề nghị CSGT bỏ qua vi phạm.

Đặc biệt, trên thẻ “Công vụ đặc biệt” của ông Khánh còn có dòng chữ “Người mang thẻ này được hưởng các quyền bất khả xâm phạm”. Qua kiểm tra, phát hiện thẻ có dấu hiệu làm giả nên Tổ công tác yêu cầu ông Khánh về trụ sở để tiếp tục làm rõ.

Ban đầu, ông Khánh nói rằng giúp việc cho Thủ trưởng Trần Tử Quang từ năm 2016. Ở phía Nam chỉ có ông và vợ được cấp thẻ.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Bình Thuận xác định ông Khánh làm giả giấy tờ liên quan đến Tổ công tác đặc biệt cố vấn Ban chiến lược Trung ương. Ông là Trưởng phòng tín dụng của một chi nhánh ngân hàng ở Q.3, TP HCM.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Phan Thiết điều tra, làm rõ.

CSGT truy đuổi xe 7 chỗ chở gần 15.000 gói thuốc lá lậu
 

Bình luận (1)

Thời buổi này Thạch Sanh thì ít Lý Thông thì nhiều ...

Thím Tư - Thứ Tư, 06/12/2017, 20:33 Trả lời | Thích
Lên đầu trang