Đắk Lắk:

Cha dượng đồi bại sàm sỡ, hiếp dâm con riêng của vợ

Thứ Ba, 20/06/2017 20:00  | Bảo Bình

|

(CAO) Đang cùng vợ đi đám ma thì Y Ái nổi cơn thú tính nên đã quay về nhà để thực hiện hành vi đồi bại với người con riêng của vợ.

Chiều 15-6, tin từ Công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Y Ái Adrơng (SN 1985), trú tại buôn Sút Mdrang, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar) để làm rõ hành vi hiếp dâm. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ ngày 12-6, ông Y Ái cùng vợ đi đang đi đám ma của một người cùng buôn và để con riêng của vợ là H’M (SN 19-4-2000) ở nhà một mình.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Tại đây, Y Ái đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với H’M nên đã quay trở về nhà. Sau khi về đến nhà, Y Ái liền cởi hết quần áo trên người và tiến về phía giường nơi H’M đang ngủ rồi trèo lên người định thực hiện hành vi đồi bại.

Lúc này H’M tỉnh giấc và nhận ra cha dượng của mình nên đã chống cự, đạp Y Ái ra rồi chạy sang nhà chị gái cầu cứu. Sau đó, H’M đã làm đơn trình báo tố cáo hành vi hiếp dâm của Y Ái. Tại cơ quan công an, Y Ái khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, Y Ái còn khai nhận, vào tháng 7-2014 cũng đã thực hiện hành vi sàm sỡ đối với H’M nhưng bị nạn nhân chống cự, xô ra.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cư M’gar tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang