'Yêu râu xanh' thừa nhận nhiều lần hiếp dâm bé gái 9 tuổi

Thứ Sáu, 02/06/2017 05:51  | Duy Hoà

|

(CAO) Sáng 1-6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang tiến hành điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em của Nguyễn Minh Cường (SN 1995, ngụ xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Đối tượng Cường tại cơ quan Công an

Nạn nhân của tên “yêu râu xanh” này là cháu N.Q.N (SN 2008, ngụ cùng xã).

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 29-5 sau khi đi làm về thì ông N.T.T (bố của cháu N.) được em trai của mình là N.T.Th. thông báo có nghe cháu N.T.M.D (con gái anh Th.) kể lại cháu N. bị Cường thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần.

Bức xúc trước hành vi của Cường, ngày 31-5, gia đình ông T. đã đến Công an xã Cư Suê trình báo sự việc. Công an xã Cư Suê đã tiến hành lấy lời khai của cháu N. và những người liên quan để điều tra, xác minh vụ việc; đồng thời, triệu tập đối tượng Cường lên trụ sở để làm việc.

Qua đấu tranh ban đầu, Cường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cường khai, vào cuối tháng 4-2017, thấy cháu N. đi cùng với cháu D. nên đã gọi cả hai cháu vào nhà. Tại đây Cường cho cháu D. mượn điện thoại để chơi điện tử rồi kéo cháu N. vào phòng ngủ để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thực hiện xong, Cường cho cháu N. 10.000 đồng và dặn không được nói với ai. Cường còn khai, trước đó đã 3 lần có hành vi giao cấu với cháu N. Mỗi lần như vậy, Cường đều cho cháu N. tiền, bánh và đe dọa nạn nhân không được kể lại cho ai.

Tối 31-5 Công an xã Cư Suê đã làm thủ tục chuyển đối tượng và hồ sơ vụ việc cho công an cấp trên điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang